คอนเฟิร์ม ! จัสติน ลิน และ จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ หวนคืน Fast 9

Fast 9

            วิน ดีเซล ประกาศข่าวดีจากกองถ่าย ! จัสติน ลิน และ จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ หวนคืนสู่บ้าน Fast & Furious 9 แล้วฝ่ากระแสดราม่ามาไลฟ์สดกันอย่างหน้าชื่นตาบานกันเลยทีเดียวสำหรับ วิน ดีเซล (Vin Diesel) นักแสดงหนุ่มร่างใหญ่ขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลก เมื่อล่าสุด เจ้าตัวได้แอบเผยภาพบรรยากาศจากกองถ่าย Fast & Furious 9 จากเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเซอร์ไพรส์ข่าวดีเกี่ยวกับโปรเจคท์หนัง Fast 9 ว่า ตัวละคร มิอา โทเร็ตโต จะกลับมาในภาคนี้อีกครั้งและในที่สุดหนังก็ได้ตัวผู้กำกับอย่างเป็นทางการเสียที !

Fast

           อ้างอิงจากไลฟ์สด ๆ จากกองถ่าย Fast & Furious 9 บนเฟซบุ๊กของหนุ่ม วิน ดีเซล ผู้รับบทตัวละครเอก โดมินิก โทเร็ตโต ในวันที่ 26 ตุลาคม 2017 เริ่มต้นด้วยใบหน้ายิ้มแย้มมีความสุขแบบเก็บอาการไม่อยู่ของเจ้าตัวแล้วให้แฟน ๆ ร่วมกันทายว่า ใครกันที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาคนี้ ? พร้อมคำบอกใบ้ให้แฟน ๆ คิดตามว่า ใครคือบรรบุรุษของ Fast ?, ใครคือผู้ก่อตั้งตำนาน Fast ? และ ใครคือผู้ที่ชุบชีวิตให้กับวีรกรรมแห่ง Fast อันแสนสวยงามนี้ ? ก่อนจะเปิดเผยด้วยสีหน้าและน้ำเสียงแฮปปี้สุด ๆ ว่า คนที่ขึ้นแท่นผู้กำกับ Fast 9 ก็คือ จัสติน ลิน (Justin Lin) ผู้กำกับจาก Fast & Furious ภาค 4-6 และ The Fast and the Furious: Tokyo Drift เจ้าเก่านั่นเอง !

Fast 9

         นอกจากนี้ วิน ดีเซล ยังดึงตัว จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (Jordana Brewster) มาร่วมเฟรมเป็นคนถัดมาพร้อมบอกข่าวดีเป็นข่าวที่สองอีกว่า ดาราสาวคนสวยได้กลับมารับบท มีอา โทเร็ตโต น้องสาวของตนในภาพยนตร์ทั้ง Fast & Furious 9 และ Fast & Furious 10 หลังจากหายตัวไปใน Fast & Furious 8: The Fate of the Furious โดยตัว จอร์ดาน่า เองก็ยิ้มแย้มอย่างมีความสุขแล้วบอกความรู้สึกของตนว่า “เหมือนกับว่าเวลาไม่ได้ผ่านไปเลย !”

Fast

            เพียงเท่านี้ก็คงทำให้หนุ่ม ๆ ที่คิดถึงสาวสวย จอร์ดาน่า และ แฟน ๆ ที่กังวลเกี่ยวกับอนาคตหนังมหากาพย์รถซิ่งสุดมันส์ได้ชุ่มชื่นหัวใจแล้วตั้งหน้าตั้งตารอคอยภาพยนตร์จากจักรวาล Fast & Furious ทั้งภาคแยก Hobbs ที่จะเข้าโรงฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2019 และภาคต่อ Fast & Furious 9 ในวันที่ 10 เมษายน 2020 กันได้อย่างสบายใจหายห่วงแน่นอน