จังซีลอน ภูเก็ต ทุ่มงบการตลาด กิจกรรมเพี๊ยบ เตรียมจัดอีเว้นท์รับซัมเมอร์ “Jungceylon Summer Vibe”

 

         เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าจังซีลอน พร้อมต้อนรับซัมเมอร์อย่างเป็นทางการ เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่ พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ ภายใต้ชื่อ “Jungceylon Summer Vibe” ผนึกพันธมิตรแบรนด์ดัง และร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์กว่า 350 ร้านค้า มอบส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 10-70% รับฟรี Summer Vibe Collection เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 1 เม.ย. 61 นี้เท่านั้น

         นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญพิเศษมากมาย อาทิ แคมเปญเอาใจนักช้อปชาวจีนกับ “Jungceylon Wechat Official Follower” เมื่อกดติดตามใน Jungceylon Wechat Official Account รับฟรี ซองใส่พลาสปอร์ตจังซีลอนคอลเลคชั่น ได้ที่ Tourist privilege Booth โซนเดอะพอร์ท รวมถึงรับ Voucher ส่วนลดร้านอาหารชื่อดังมากมาย  ส่วนแคมเปญ “Enjoy your stay with Jungceylon”เพียงแสดงคีย์การ์ดจากโรงแรมที่เข้าร่วมรายการมากกว่า 40 โรงแรม ก็สามารถรับของที่ระลึกจากศูนย์การค้าเช่นกัน โดยแคมเปญที่จัดขึ้นนี้ เพื่อหวังกระตุ้นการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติในช่วงซัมเมอร์ให้เพิ่มขึ้น อีกทั้งทุ่มงบโฆษณาทั้งสื่อ On line และ Off line เพื่อเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

 

              นายประวิช กล่าวต่ออีกว่า ในพื้นที่ของจังซีลอนเรายังได้เปิดร้านแฟชั่นเสื้อผ้าใหม่ ในเครือไมเนอร์กรุ๊ป  “ร้าน OVS” (โอวีเอส)  ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นอันดับหนึ่งจากประเทศอิตาลี เป็นแฟล็กชิปสโตร์ สาขาแรกในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 1,600 ตรม. (2 ชั้น) ณ โซนสีลัง บลูเลอวาร์ด ศูนย์การค้าจังซีลอน เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับคอลเลคชั่นซัมเมอร์ใหม่ล่าสุด และ คอลเลคชั่นพิเศษส่งตรงจากอิตาลีถึงภูเก็ต นอกจากนี้ ตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้เตรียมพบกับอีเว้นท์มากมาย ที่จะขนขบวนความบันเทิงและความสนุกสนาน มาท้าลมร้อน พร้อมสร้างความคึกคักในช่วงฤดูการท่องเที่ยวไฮซีซั่นของเกาะภูเก็ตให้เพิ่มขึ้นอย่างเต็มที่

         ประเดิมอีเว้นท์แรก กับแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี จากแบรนด์ Anne Bra ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Magic Queens Fashion Show by Anne Bra” ในวันที่ 23  มี.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ โซนเดอะพอร์ท

         ส่วน อีเว้นท์ถัดไปอัพเดทเทรนแฟชั่นชุดว่ายน้ำ กับ “Robinson Summer Fashion Show” แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Triumphs, Janzen, Wacoal, Stream Line, Elle, Speedo, Sloggi ฯลฯ ในวันที่ 24 มี.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ โซนเดอะพอร์ท

         ตามมาติดๆกับ “Summer Vibe with Lydia @Jungceylon” มาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์นี้ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปินดีว่า R&B สุดเซ็กซี่ “ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ที่จะมาระเบิดความมันส์และความสนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ในวันที่ 25 มี.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ โซนเดอะพอร์ท

         ส่วน อีเว้นท์สุดท้ายในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เตรียมพบกับการประกวดสุดยอดสาวประเภทสอง Transgender ของภาคใต้ ในงาน “Miss Queen Andaman Power 2018”ในวันที่ 31 มี.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ โซนเดอะพอร์ท

        นอกจากนี้ ตลอดทั้งเดือนเมษายน ทางศูนย์การค้าจังซีลอน ยังมีอีเว้นท์และโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆอีก มากมาย อาทิ งานเทศกาลสงกรานต์, วันอีสเตอร์, วันสิ่งแวดล้อมโลก เป็นต้น ซึ่งคาดว่าในช่วงซัมเมอร์และช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาภูเก็ตมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้บรรยากาศการช้อปคึกคักยิ่งขึ้น  รวมถึงยังช่วยให้ยอดการจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 5,000 – 5,500 บาทต่อคนต่อบิล จากเดิมเฉลี่ย 4,000 – 4,500 บาทต่อคนต่อบิล จะสามารถกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าได้เพิ่มขึ้น ร้อยละ 15 ในช่วงเวลาดังกล่าวได้อีกด้วย