จ.เจริญยานยนต์” กระตุ้นยอดขายรถมือสอง จัดมหกรรม “จ.เจริญยานยนต์ Premium Used Cars 2019”

          “จ.เจริญยานยนต์” ศูนย์รวมรถมือสองครบวงจรในจังหวัดภูเก็ต จัดมหกรรมรถยนต์มือสอง “จ.เจริญยานยนต์ Premium Used Cars 2019” นำรถยนต์มือสอง ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ จัดโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% ออกรถ 0 บาท กระตุ้นยอดขายรถยนต์มือสอง ถึงสิ้นเดือนพ.ค.นี้ คาดยอดขายไม่ต่ำกว่า 90 คัน

          เมื่อระหว่างวันที่ 9 – 10 มี.ค.2562 ที่ผ่านมา จ.เจริญยานยนต์ ศูนย์ร่วมรถมือสองครบวงจรในจังหวัดภูเก็ต จัดมหกรรมรถยนต์มือสอง จ.เจริญยานยนต์ Premium Used Cars 2019 ระหว่างวันที่ 9 – 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ The Auto Park เจ้าฟ้า ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยมี นายสมยศ วิจักขณาวุธ รองนายกเทศมนตรีตำบลวิชิต เป็นประธานเปิดงาน ในโอกาสนี้ผู้บริหาร จ.เจริญยานยนต์ ซึ่งประกอบด้วย น.ส.ปรีดิ์ลภัส นิตย์กิจวุฒิกร กรรมการผู้จัดการ สาขาเจ้าฟ้า นายสมยศ นิตย์กิจสมบูรณ์ นายสำราญ นิตย์กิจสมบูรณ์ ผู้บริหาร จ.เจริญยานยนต์ ได้มอบเงินสนับสนุนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลวิชิต จำนวน 10,000 บาท และโรงพยาบาลฉลอง 10,000 บาท โดยมี นายแพทย์ชูชาติ นิจวัฒนา ผอ.โรงพยาบาลฉลอง รับมอบ ท่ามกลางลูกค้าและผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

         น.ส.ปรีดิ์ลภัส นิตย์กิจวุฒิกร กรรมการผู้จัดการ สาขาเจ้าฟ้า เปิดเผยว่า การจัดงานมหกรรม จ.เจริญยานยนต์ Premium Used Cars 2019 ระหว่างวันที่ 9 – 10 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น เพื่อต้องการที่จะคืนกำไรและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจกับทาง จ.เจริญยานยนต์ด้วยดีมาโดยตลอดกว่า 26 ปี ด้วยการนำรถยนต์มือสองสภาพดีเหมือนรถใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาจัดโปรโมชั่น ตั้งแต่ดอกเบี้ย 0% ออกรถ 0 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 9 มี.ค.- 31 พ.ค.2562 นี้ ทั้ง 3 สาขา คือ สาขาภูเก็ตทาวน์ สาขาบ้านพอน และสาขาเจ้าฟ้า พร้อมกันนี้ถือโอกาสร่วมสร้างบุญ โดยรายได้จากการขายรถยนต์มือสองทุกคนในช่วงเวลาดังกล่าว จะมอบให้โรงพยาบาลฉลอง คันละ 1,000 บาท ซึ่งจะมีการสรุปยอดและส่งมอบให้โรงพยาบาลฉลองในวันที่ 6 มิ.ย.2562 ที่จะถึงนี้

          น.ส.ปรีดิ์ลภัส กล่าวต่อว่า การจัดมหกรรมยนต์มือสองในครั้งนี้ ทาง จ.เจริญยานยนต์ คาดว่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 90 คน เนื่องจากในปีนี้แนวโน้มตลาดรถยนต์มือสองมีแนวโน้มเติบโตจากปีที่แล้วที่ค่อนข้างจะซบเซา ทั้งนี้เนื่องจากความต้องการใช้รถในภูเก็ตมีเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้รายได้ไม่เพียงพอที่จะซื้อรถยนต์ป้ายแดง ก็จะหันมาเลือกใช้รถยนต์มือสอง โดยรถมือสองรุ่นที่ขายดีจะเป็นในส่วนของรถซิตี้คาร์ ที่ระดับราคา 300,000 – 500,000 บาท และคาดว่าปี้ยอดขายจะเพิ่มสูงขึ้นจากปีที่แล้ว ที่ยอดขายอยู่เดือนละประมาณ 30-40 คัน

          จ.เจริญยานยนต์ กรุ๊ป ก่อตั้งมาจนถึง 26 ปีแล้ว โดยนายนรินทร์โชติ นิตย์กิจวุฒิกร มีทั้งหมด 3 สาขา ประกอบด้วย สาขาภูเก็ตทาวน์ สาขาบ้านพอน และสาขาถนนเจ้าฟ้า (The Auto Park เป็นพื้นที่ศูนย์รวมของคนรักรถ ที่อยู่ในเครือ จ.เจริญยานยนต์ กรุ๊ป โดยศูนย์ดังกล่าวจะมีร้านรถยนต์มือสองเอพลัส ออโต้ โดย จ.เจริญยานยนต์ ศูนย์บริการยางยนต์โดยเอกการยาง ร้านเจเอส.ประดับยนต์ ศูนย์บริการเคลือบเซรามิก และดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร The Auto Park ศูนย์ไปรษณีย์ไทย

#Phuket  #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต​ #โรงแรมภูเก็ต​ #อสังหาฯภูเก็ต​ #เศรษฐกิจ​ภูเก็ต​ #www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์