นิวเวิล์ด เอดีเอ็ม แพลตตินั่ม จับมือ วินแดมส์ การ์เด้น ผุดโปรเจ็คใหม่ Platinum Bay ทุ่มงบพันล้านเจาะตลาดระดับไฮเอนด์

         เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562  เวลา 14.30 น. ณ วินด์แดมส์แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม เบย์ ได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมพิธีลงนามความร่วมมือทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ​ ระหว่าง บริษัท นิวเวิลด์ เอดีเอ็ม แพลตตินั่ม (ประเทศไทย) จำกัด กับ วินแดมส์โฮเทลแอนด์​รีสอร์ท​ โดยมี นางสาวนันท์รวี ไพสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวเวิลด์ เอดีเอ็ม แพลตตินั่ม (ประเทศไทย) จำกัด  และ Mr.David Wray, Vice President, Development & Acquisitions South East Asia and Pacific  Wyndham Hotel & Resort เป็นผู้ร่วมลงนาม

          นางสาวนันท์รวี ไพสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวเวิลด์ เอดีเอ็ม แพลตตินั่ม (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า ในโอกาสสำคัญนี้ส่วนตัวแล้วรู้สึกยินดีและดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่โครงการนี้มีการดำเนินธุรกิจ ทำให้ธุรกิจของเราเจริญเติบโตขึ้นไปอีก ปัจจุบันจังหวัดภูเก็ต มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะทางด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยว ทั้งนี้ มีการลงทุนจากนักลงทุนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่กมลา ที่คาดว่าจะกลายเป็นพื้นที่ที่สร้างมูลค่าได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ถูกมองว่าเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

         นอกจากนี้ บริษัท นิวเวิลด์ เอดีเอ็ม แพลตตินั่ม (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้มองเห็นศักยภาพของพื้นที่กมลาด้วยเช่นกัน จึงได้ผุดโปรเจ็ค Platinum Bay ขึ้น เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา โดยเป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบของคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น เน้นไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยว ทั้งคนไทยและคนยุโรปที่ต้องการมาพักผ่อนสถาน​ที่เงียบสงบ สวยงาม และเต็มไปด้วยสิ่งแวดล้อมที่ดี  โดยใช้งบประมาณ​ลงทุนร่วม 1,000 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดของโครงการนี้ จำนวน 420 ยูนิต โดยคาดหวังว่าจะเป็นสถานที่อีกหนึ่งทางเลือกที่สุดคุ้มค่าของนักลงทุนที่มีความสนใจจะลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่ง​โปรเจ็ค Platinum Bay ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการอนุมัติ EIA ที่ใช้เวลาพิจารณาอนุมัติ​ที่รวดเร็วที่สุดในจังหวัดภูเก็ต

         นางสาวนันท์รวี ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า การได้จับมือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมกับ Wyndham Hotel & Resort เครือข่ายโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้ลักชัวร์รี่แบรนด์ Wyndham garden ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งที่พิสูจน์และยืนยันในความเป็นมืออาชีพของ บริษัท นิวเวิลด์ เอดีเอ็ม แพลตตินั่ม (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะนำโครงการไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

         ส่วนทางด้าน Mr. David Wary ได้กล่าวว่า หาดกมลาเป็นอีกหนึ่งสถานที่และรู้จักกันดีว่าเป็นพื้นที่มีชายหาดสวยที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต โดยใช้ชื่อเรียกย่อว่า “Millionaire’s Mile หรือ ถิ่นไฮโซของภูเก็ต”ในครั้งนี้ถือได้ว่า Wyndham Garden คือ โรงแรมที่ในลำดับที่ 6 ของแบรนด์ในเครือ Wyndham Hotels & Resorts ที่ได้มีการวางแผนอุตสาหกรรมของกลุ่ม โรงแรม Wyndham Hotels & Resorts ในภูเก็ต  ประเทศไทย ซึ่ง​ในปีที่ผ่านมานั้นเฟื่องฟูเป็นอย่างมาก ดังนั้น จึงทำให้ความต้องการของตลาดโรงแรมได้ถูกกระตุ้นขึ้นและนำมาซึ่งศักยภาพและพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับการขยายแบรนด์ Wyndham ในประเทศไทย ทางเราให้ความสำคัญกับการลงทุนและปรับปรุงกลุ่มโรงแรมวินด์แดมส์ในตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง

         อีกทั้ง ในบริเวณอ่าวกมลายังมีชื่อในเรื่องของการมีชายหาดที่สวยที่สุดในภูเก็ต ดังนั้น จึงเป็นพื้นที่ที่มีความหนาแน่นของโรงแรมหรูและวิลล่าส่วนตัว นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ของที่นี่จะอยู่ในระดับไฮเอนด์ โดยมากจะใช้เป็นสถานที่สำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว กมลาจึงเป็นสถานที่ที่มีทรัพยากรการท่องเที่ยวมากมายรวมถึงสถานที่พักผ่อน, ธุรกิจ และการสนับสนุนทางการแพทย์อย่างเพียงพอ เมื่อมีการดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบ การสร้างความสามารถในการแข่งขันที่แข็งแกร่งสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการพักผ่อนในจังหวัดภูเก็ต

         การที่ Wyndham ตัดสินใจยอมเซ็นสัญญาลงนามกับ ADM เนื่องจาก Wyndham Garden เป็นโรงแรมลำดับที่ 6 ในเครือวินแดมส์ในภูเก็ต เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก และด้วยการออกแบบที่ประณีตพิถีพิถันและมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย การมอบประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร และแนวคิดการออกแบบและคุณภาพโครงการของ Platinum Bay ยังสอดคล้องกับคอนเซ็ปของ Wyndham Garden นอกจากนี้ยังเชื่อว่า Platinum bay จะสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ทางด้านการท่องเที่ยวของภูเก็ต

         ส่วนข้อได้เปรียบของ Platinum Bay ที่ถือว่ามีค่าที่สุดของ Wyndham Hotels & Resorts คือผลิตภัณฑ์ประเภทที่อยู่อาศัย ซึ่ง​ในจังหวัด​ภูเก็ต​ที่จะสามารถมองเห็นได้ทั้งวิวทะเล ภูเขา จึงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ Platinum Bay Project นั้นเป็นสถานที่ที่รวบรวมทรัพยากรทางธรรมชาติที่หายากสามอย่างมาอยู่รวมกัน คือ ภูเขา, ลำธารและทะเล เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีความเพลิดเพลินกับทัศนียภาพมากขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นข้อได้เปรียบ​และเป็นการเปิดศักราชใหม่สำหรับวันหยุดพักผ่อนของนักท่องเที่ยวระดับสูงในภูเก็ต

         ด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาดและมีสไตล์รวมถึงพื้นที่เปิดโล่งสีเขียวมากมาย Wyndham Garden Platinum Bay Phuket มอบบรรยากาศผ่อนคลายที่แขกสามารถผ่อนคลาย และดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของวิวริมทะเลที่สวยงาม พวกเราจึงมั่นใจว่า วินแดมส์ การ์เด้น จะกลายเป็นสถานที่นิยมของนักท่องเที่ยว ระดับนานาชาติในขณะเดียวกัน เป็นการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าสนใจสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของภูเก็ต พวกเรามุ่งหวังว่า แพลตตินั่ม เบย์ โปรเจค จะรักษามาตรฐานระดับสูงนี้ไว้ ภายใต้การดำเนินงานของ วินแดมส์ การ์เด้น ต่อไป


#Phuket
#Thailand
#กินไหนดีภูเก็ต
#มีเดียภูเก็ต
#ข่าวภูเก็ต
#ท่องเที่ยวภูเก็ต
#อาหารภูเก็ต
#ช้อปปิ้งภูเก็ต​
#โรงแรมภูเก็ต​
#อสังหาฯภูเก็ต​
#เศรษฐกิจ​ภูเก็ต​
#www.phuketprice.com
#ภูเก็ตไพรซ์