บริษัท พิโซน่า กรุ๊ป จำกัด ฉลองครบรอบ 35 ปี ที่เปิดให้บริการโรงแรมและที่พักในตำบลป่าตอง

         บริษัท พิโซน่า กรุ๊ป จำกัด ฉลองครบรอบ 35 ปีที่เปิดให้บริการโรงแรมและที่พักในตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต ด้วยกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ทำความสะอาดบริเวณชายหาดและสถานที่ใกล้เคียง

         เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม​2562​ ที่ผ่านมา ดร.ปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานกรรมการบริหาร บริษัทพิโซน่า กรุ๊ป จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจโรงแรมป่าตองเบย์ฮิลล์ เดอะ เบย์แอนด์บีชคลับ และป่าตองเรสซิเด้นท์ ได้นำพนักงานและประชาชนจิตอาสา จำนวนประมาณ 100 คน ทำกิจกรรมดีดีในชื่อ “วันแห่งกลุ่มพิโซน่าเดย์ 35” เพื่อรำลึกถึงพระคุณของนายเปี่ยน กี่สิ้น อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลมืองป่าตอง ผู้ก่อตั้งกิจการพิโซน่า และแสดง มุธิตาจิต ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมที่พักของจังหวัดภูเก็ต

         โดยให้พนักงานพร้อมใจกันสวมเสื้อสีเขียวและร่วมบำเพ็ญประโยชน์ทำความสะอาดบริเวณชายหาดป่าตอง วัดแหลมเพชร และห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี และเช้าวันที่ 9 ตุลาคม 2562 จะจัดพิธีทำบุญตามพิธีทางศาสนาพุทธ และจัดเลี้ยงพนักงานเป็นการภายในด้วย

         ทางด้าน ดร.ปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานกรรมการบริหาร บริษัทพิโซน่า กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า หัวใจของการขับเคลื่อนธุรกิจของ พิโซน่า กรุ๊ป ให้ประสบความสำเร็จ อย่างยั่งยืนมาตลอด คือ การเผื่อแผ่ แบ่งปัน ทั้งบุคลากรในองค์กร และการปลูกฝังให้พนักงาน ทำงานด้วยความรับผิดชอบ ทั้งต่อตัวเอง ต่อองค์กร และต่อสังคม ดังจะเห็นได้จาก ความพยายามของ พิโซน่า กรุ๊ป ที่ก่อตั้ง มูลนิธิพัฒนาป่าตอง ขึ้นมา เพื่อร่วมกับทุกภาคส่วนในการดูแลสิ่งแวดล้อม ดูแลความงดงามของธรรมชาติให้ยั่งยืน และทุกครั้งที่เป็นวันสำคัญ ภารกิจบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม จึงถูกจัดเป็นภารกิจแรกเสมอ

         นอกจากนี้ ในช่วงระหว่างวันที่ 23 -​ 27 ตุลาคม 2562 นี้ โรงแรมป่าตองเบฮิลล์ ยังได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่เก็บตัวของผู้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2019 อีกด้วย จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวป่าตองและภูเก็ตร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีต้อนรับผู้เข้าประกวดและทีมงานทุกท่านอย่างอบอุ่น ต่อไป

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์