ภารกิจแรก “น้องจุ้ง” มาสคอตภูเก็ต ทำหน้าที่ตัวแทนเด็กภูเก็ตช่วยเหลือชาวอุบลฯ

          ตามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและพันธมิตรภาคเอกชน จัดโครงการประกวดออกแบบมาสคอตจังหวัดภูเก็ต ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท เพื่อเฟ้นหาสัญลักษณ์ ตัวแทนหรือมาสคอตด้านการท่องเที่ยวที่สามารถสื่อสาร อัตลักษณ์อันทรงคุณค่าของจังหวัดภูเก็ตไปสู่สายตานักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศได้ โดยจะต้องมีความหมาย โดดเด่น สวยงาม มีเสน่ห์ น่าจดจำและเข้าถึงผู้ชมได้ง่าย

          ผลการประกวดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562 ณ ไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ เป็นประธานมอบรางวัลชนะเลิศให้แก่นายจินต์ สถาพรสถิตย์สุข ผลงาน น้องจุ้ง “Nong Joong” (กุ้งมังกร 7 สี) ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท เจ้าของผลงานได้ทำหน้าที่แรกของน้องจุ้ง ซึ่งเป็นตัวแทนของเด็กภูเก็ต โดยการมอบเงินจำนวน 20,000 บาท บริจาคให้แก่โรงพยาบาลวารินชำราบ เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลราชธานีที่ประสบความเดือดร้อนจากน้ำท่วมต่อไป

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์