“มหกรรม OTOP i Style 4 ภาค” โรดโชว์ภาคใต้

         ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (TISTR-วว.) เตรียมจัดงาน “มหกรรม OTOP i Style 4” (OTOP Innovation Style) 4 ภาค ครั้งที่ 1 งานออกบูธจัดแสดงผลงานและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยกระดับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นรูปโฉมใหม่ หรือ โอทอปอัพเกรด เพื่อให้มีความทันสมัย มีคุณภาพมาตรฐานสะอาดและปลอดภัย สามารถสร้างรายได้ให้กับชุมชนทั้ง 4 ภูมิภาคในประเทศ ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ ในกลุ่มพื้นที่ 10 จังหวัดที่ยากจนที่สุดของประเทศไทย ได้แก่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน น่าน กาฬสินธุ์ นครพนม ตาก ชัยนาท บุรีรัมย์ อำนาจเจริญ ปัตตานี และนราธิวาส โดยกิจกรรมโรดโชว์ในภาคใต้ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 – 26 สิงหาคม 2562 นี้ ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ

  • พบกับการออกบูธจำหน่ายสินค้า “โอทอปอัพเกรด” ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร อาทิ ข้าวไรซ์เบอร์รี่กรอบ, ข้าวเกรียบปลา, ผลิตภัณฑ์ช็อกมอลต์, ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากดอกดาวเรือง, สครับงาขาว, ปลาร้าผง, ลูกสมุนไพรกำจัดลูกน้ำยุงลาย, ผ้ายอมสีธรรมชาติต่างๆ อาทิ ผ้าย้อมคราม, ผ้ามัดหมี่ และผ้าขาวม้า เป็นต้น
  • ใกล้ชิดติดขอบเวทีกับกิจกรรม “ดาราชวนชิม” พบกับ ดาราสาวสวยมากความสามารถ “ดาวโอเกะ-ณัฐภัสสร” สิมะเสถียร ที่จะมาสาธิตเมนูจานเด็ดจากผลิตภัณฑ์สินค้าอาหาร และสินค้าเกษตรในกลุ่มโอทอปนวัตกรรมอาหาร (วันที่ 24 ส.ค. 62)
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรมหมุนวงล้อ ลุ้นรับคูปองส่วนลดและรับสิทธิพิเศษมากมายได้ภายในงานตลอดทั้ง 5 วัน

         ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมและช้อปกันในงาน “มหกรรม OTOP i Style” (OTOP Innovation Style) 4 ภาค ครั้งที่1 โรดโชว์ภาคใต้ ได้ในระหว่างวันที่ 22 – 26 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 11.30 – 19.30 น. ณ ชั้นG โซนภูเก็ตสแควร์ ฮอลล์1 ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Jungceylon หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 076-600-111

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต#เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์