มอนท์เอซัวร์ จับ มือ แอคคอร์ เปิดตัว “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์” แห่งแรกในไทย ดึงแบรนด์โรงแรมระดับโลก โครงการแลนด์มาร์คซูเปอร์ไฮเอนด์ ขนาด 454 ไร่ บนเกาะภูเก็ต

         เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา นายธัญญวัฒน์  ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อม นายริชาร์ด ยูว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาร์ชแคปปิตอลแมเนจเม้นท์  นายโจนาธาน อูมาลิ ผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุนและบริหารสินทรัพย์ อาร์ช แคปปิตอลแมเนจเม้นท์ นายเศรษฐพล บุตรโท  กรรมการบริหารมอนท์เอซัวร์ นายสมปราชญ์  ปราบสงคราม นายอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต และ นางบุษยา ใจเปี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ เอเย่นต์ และ สื่อมวลชนแขนงต่างๆเข้าร่วมงานครั้งนี้

         สำหรับ “มอนท์เอซัวร์” MontAzur โครงการแบบผสมผสานซูเปอร์ไฮเอนด์ที่ได้รับรางวัลมากมายในระดับสากลบนพื้นที่หาดกมลาเกาะภูเก็ต เปิดตัว “มอนท์เอซัวร์เลคไซด์” MontAzure Lakesideโครงการที่พักอาศัยแห่งใหม่ พร้อมจับมือ “แอคคอร์” (Accor) และ แบรนด์โรงแรมห้าดาวในเครือ “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์” (MGallery Residences) มาเป็นผู้บริหารงานภายใต้คอนเซ็ปต์โรงแรมและเรสซิเดนซ์  โดย “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์มอนท์เอซัวร์เลคไซด์” (MGallery Residences, MontAzure Lakeside) ตั้งอยู่บริเวณใจกลางของโครงการมอนท์เอซัวร์  Heart of MontAzure แวดล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติจากเชิงเขาสู่ชายหาดกมลา เชื่อมต่อการใช้ชีวิตอันเป็นส่วนตัวภายในห้องชุดกับบรรยากาศภายนอกได้อย่างลงตัว ในส่วนของโครงการสร้างอยู่บนพื้นที่ประมาณ 22 ไร่ประกอบไปด้วย อาคารที่พักอาศัยทะเลสาบและสวนภูมิทัศน์ที่คงไว้ตามธรรมชาติ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับรูปแบบวันพักผ่อนในบรรยากาศและกลิ่นอายของลมทะเล กับผืนทรายขาวละเอียดบนหาดกมลาท่ามกลางทิวเขาที่ยังอุดมสมบูรณ์ พร้อมเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลและการบริการระดับโรงแรมห้าดาวแบบครบวงจร

         นายริชาร์ด ยูว์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์ช แคปปิตอล แมเนจเม้นท์  กล่าวว่า “ด้วยสถาปัตยกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต สิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา และทำเลที่ตั้งที่สมบูรณ์แบบบนชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต ทั้งยังได้ “เอ็มแกลลอรี เรสซิเดนซ์” หนึ่งใน พรีเมี่ยมแบรนด์ ของ แอคคอร์ มาเป็นทีมบริหาร ทำให้เรามั่นใจว่า “มอนเอซัวร์เลคไซด์” เป็นโครงการที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับนักลงทุนทั้งในด้านการบริการและผลตอบแทนในอนาคตอย่างแน่นอน

         โครงการมอนท์เอซัวร์เลคไซค์ ประกอบด้วย ห้องชุดขนาดกว้างขวางรวม 236 ยูนิต ในแบบสตูดิโอ (Studio) และ1 ห้องนอน (One Bed room) ส่วนภายในตกแต่งแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนองค์ประกอบตามธรรมชาติของเกาะภูเก็ต เน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเฉพาะของโครงการลูกค้า สามารถเลือกวิวทะเลสาบวิวภูเขาหรือ วิวทะเลผ่านหน้าต่างและระเบียงขนาดใหญ่ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ต้องการห้องชุด ขนาด 2 ห้องนอนขึ้นไป สามารถเชื่อมต่อห้องชุดเพื่อสร้างห้องขนาดใหญ่อีกด้วย ส่วนภายในโครงการฯยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งได้รับการออกแบบตามมาตรฐาน โรงแรมห้าดาวอย่างเอ็มแกลเลอรีไม่ว่าจะเป็นศาลาพักผ่อน ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง ห้องโยคะ และเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ทั้งยังรองรับลูกค้าที่มาพักผ่อนพร้อมครอบครัวด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ และสระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกาย (lap pool) สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มพร้อมสระว่ายน้ำเด็กและคลับ สำหรับคุณหนู ๆ นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารที่ให้บริการตลอดวัน all-day dining )บาร์เครื่องดื่มที่สระน้ำ (Pool bar) ห้องฟิตเนสและคลับเฮาส์ ทั้งนี้ เจ้าของห้องชุดสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็ยังได้รับบริการสุดพิเศษในแบบฉบับ เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ นอกจากนั้น ภายใต้การบริหารงานของเอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ เจ้าของห้องชุดจะได้รับบริการระดับพรีเมียม และสิทธิประโยชน์จากโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลกในเครือแอคคอร์ ในฐานะสมาชิกระดับวีไอพีอีกด้วย

         นายริชาร์ด ยูว์   ยังได้กล่าวต่ออีกว่า ภายใน งานเปิดตัว Show Suite MGallery Residence, MontAzure Lakeside ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณ HQ Beach Lounge และ MontAzure Sale Gallery การเปิดตัวโครงการ “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์” นับเป็นการประกาศความก้าวหน้าของจังหวัดภูเก็ต ด้วยการนำเสนอโครงการแลนด์มาร์คใหม่เข้าสู่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งช่วยการยกระดับที่อยู่อาศัย รวมถึงพลิกโฉมการท่องเที่ยวสู่ “จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับลักซัวรี่” และเติมเต็มประสบการณ์ท่องเที่ยวในภูเก็ตที่แตกต่างจากเดิม สอดคล้องการพัฒนาของจังหวัดในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างพื้นฐาน การขยายสนามบิน และแผนการยกระดับการท่องเที่ยวภูเก็ตสู่ระดับโลกที่เน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบน คุณภาพด้านการบริการระดับห้าดาว ความสวยงามของธรรมชาติ  กิจกรรมที่หลากหลาย  รวมถึงอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็น city of gastronomy เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้มีนักลงทุนทั่วโลกเข้ามาลงทุนมากขึ้น  สร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับชาวภูเก็ตและระดับประเทศอีกด้วย

         ทั้งนี้ โครงการมอนท์เอซัวร์อาณาจักรมิกซ์ยูสมูลค่ากว่าหมื่นห้าพันล้านซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 454 ไร่ บนพื้นที่หาดกมลาประกอบไปด้วยที่พักส่วนตัวระดับลักซัวรี่ คอนโดมิเนียมริมทะเลรีสอร์ท ระดับ 5 ดาว ไลฟ์สไตล์มอลล์ และเป็นศูนย์สุภาพรวมถึงร้านอาหารและบีชคลับบนชายหาดมลา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับอีกมากมาย โดยมอนท์เอซัวร์ได้รับรางวัลระดับภูมิภาครวมถึง “Best Mixed-Use DevelopmentThailand” จากเวทีAsia Property Awardsเอ็มแกลลอรี เรสซิเดนซ์ นับเป็นแบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์ล่าสุด ที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับมอนท์เอซัวร์หลังจากคาเฟ่เดลมาร์ (Cafe del Mar) ทวินปาล์ม เรสซิเดนซ์​ มอนท์เอซัวร์ (Twinpalms Residences MontAzure) และ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท(InterContinental Phuket Resort) ซึ่งมีกำหนดจะเปิดในปีนี้ผู้พักอาศัยที่ “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์มอนท์เอซัวร์เลคไซด์” สามารถเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารและบีชคลับบนหาดกมลาที่อยู่ภายในโครงการมอนท์เอซัวร์ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเดินหรือใช้บริการรถรับ-ส่งฟรี ไปยังชายหาดได้อีกด้วย “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์มอนท์เอซัวร์เลคไซด์” ราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท มีกรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ Freehol พร้อมการบริหารในรูปแบบโรงแรมสำหรับนักลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.montazure.com อีเมล์ sales@montazure.com หรือโทร +66 93 624 8800


เกี่ยวกับ เอ็มแกลเลอรี (MGallerY)
MGallery คือ สถานที่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าจดจำ ด้วยโรงแรมบูติคกว่า 100แห่งทั่วโลก โดยเอ็มแกลเลอรีแต่ละแห่งบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจุดหมายปลายทางนั้น ๆ โรงแรมเอ็มแกลเลอรีเป็นสถานที่ซึ่งผู้มาเยือนสามารถค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่การออกแบบที่โดดเด่น การผสมผสานความรู้สึก ไปจนถึงศาสตร์แห่งสุขภาพที่ดีสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ผู้เข้าพักที่มาเยือนจะได้รับแรงบันดาลใจผ่านโรงแรมที่มีสไตล์ในแต่ละแห่งโรงแรมที่เป็นรู้จักกันดีในคอลเล็กชั่นMGalleryได้แก่Hotel Molitor Paris, INK Hotel Amsterdam, Queens Hotel Cheltenham สหราชอาณาจักร, Santa Teresa Hotel Rio de Janeiro,Hotel LindrumMelbourneประเทศออสเตรเลีย, Muse Bangkok LangsuanประเทศไทยและHotel des Arts SaigonในเวียดนามMGalleryเป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์ซึ่งเป็นกลุ่มการให้บริการระดับโลกที่มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและมีความหมายในโรงแรมรีสอร์ทและบ้านพักอาศัย4,800แห่งใน100 ประเทศ


เกี่ยวกับมอนท์เอซัวร์ (MONTAZURE)

         “มอนท์เอซัวร์” โครงการแบบผสมผสาน (Mixed-use) ระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 3 พันธมิตรทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงที่สุดของเอเชียในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และโรงแรม ได้แก่ ARCH Capital Management (Hong Kong & Shanghai), The Narai Group (Thailand) และ Philean Capital ในเครือ Pontiac Land Group (Singapore) “มอนท์เอซัวร์” ตั้งอยู่บนหาดกมลาครอบคลุมเนื้อทีกว่า 454 ไร่ ตั้งแต่เนินเขาจนถึงริมทะเล รายล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับผู้ซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัย ที่พักตากอากาศ และเพื่อลงทุน ภายในโครงการประกอบด้วย “ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนซ์เอซัวร์” คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู, “อินเตอร์คอนติเนนทัล ภูเก็ตรีสอร์ต” รีสอร์ตระดับ 5 ดาว, “กมลาซีเนียร์ ลีฟวิ่ง” ลักซัวรี่คอมมิวนิตี้สำหรับวัยเกษียณบนเนินเขาที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว, “คาเฟ่ เดลมาร์” บีชคลับแบรนด์ดังระดับโลก, ร้านอาหาร “เอชคิวบีช เลาจน์” และล่าสุด “มอนเอซัวร์เลคไซด์” รวมถึงโครงการที่พักอาศัยในอนาคตไลฟ์สไตล์มอลล์และอื่น ๆ อีกมากมายที่มีกำหนดเปิดตัวเร็ว ๆ นี้


         MGallery Residences, MontAzure Lakeside (“Residences”) เป็นเจ้าของ พัฒนา และ จัดจำหน่าย โดย บริษัท กมลา บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเทลแมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจำกัดที่จดทะเบียนในประเทศไทย (“Developer”) ผู้พัฒนาใช้ชื่อแบรนด์ MGALLERY และเครื่องหมายการค้า MGALLERY ตามใบอนุญาตจาก AAPC (ประเทศไทย) จำกัด


#Phuket
#Thailand
#กินไหนดีภูเก็ต
#มีเดียภูเก็ต
#ข่าวภูเก็ต
#ท่องเที่ยวภูเก็ต
#อาหารภูเก็ต
#ช้อปปิ้งภูเก็ต​
#โรงแรมภูเก็ต​
#อสังหาฯภูเก็ต​
#เศรษฐกิจ​ภูเก็ต​
#www.phuketprice.com
#ภูเก็ตไพรซ์