ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมพร้อมรับสถานการณ์​ การป้องกันเชื้อไวรัส “โคโรน่า”

          ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าขึ้นในเมืองอู่ฮั่น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเป็นไวรัสสายพันธุ์ใหม่ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และผู้ป่วยติดเชื้อเป็นจำนวนมาก และจากรายงานล่าสุด พบว่าไวรัสชนิดนี้มีการติดต่อจากคนสู่คน และได้มีการแพร่ระบาดไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นการแพร่เชื้อมาจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามา รวมทั้งในประเทศไทย

          บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ซึ่งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย ได้ติดตามข้อมูลอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งได้กำหนดมาตการเฝ้าระวังเหตุการณ์ รวมทั้งดูแลและป้องกันโรคดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าผู้ใช้บริการ และพนักงานร้านค้าในศูนย์การค้าฯ โดยได้ดำเนินการดังนี้

1. จัดให้มีจุดบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือในจุดให้บริการ และจุดสำคัญต่างๆ ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั่วศูนย์การค้าฯ

2. ให้บริการหน้ากากอนามัยฟรี แก่ลูกค้าที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์

3. เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดพื้นที่ที่เป็นจุดสัมผัส เช่น ลิฟท์, บันไดเลื่อน, ห้องน้ำ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค

4. จัดเตรียมสบู่ และกระดาษในห้องน้ำให้เพียงพอตลอดเวลา

5. ให้ความรู้แก่พนักงานร้านค้า และพนักงานศูนย์การค้าฯ ในการเฝ้าระวัง และสังเกตุอาการนักท่องเที่ยว หากพบอาการไข้สูงผิดปกติ ให้แจ้งต่อศูนย์การค้าฯ โดยเร็ว

6. ให้ความรู้ และคำแนะนำแก่พนักงานทุกคนในการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพื่อป้องกันไข้ไวรัสโคโรน่า

7. การให้ความรู้แก่นักท่องเที่ยวในการดูแลสุขภาพ ในระหว่างการท่องเที่ยว ทั้งสื่อ Online และสื่อภายในศูนย์การค้าฯ

8. เตรียมหน่วยพยาบาลตลอดเวลาให้บริการ และเตรียมความพร้อมในการส่งลูกค้าที่มีอาการไข้ขึ้นสูงผิดปกติหรือเข้าข่ายให้สงสัยว่าอาจจะมีอาการเกี่ยวกับโรคดังกล่าว ไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียง พร้อมแจ้งหน่วยงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ตทันที

         ทั้งนี้ บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จะดำเนินการป้องกันเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างเต็มที่ และจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทุกท่าน และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่เชื่อมั่นและวางใจใช้บริการในศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ด้วยดีเสมอมา

————————————————-
#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์