“สิริ เพลสแอร์พอร์ต” ตอบโจทย์เรื่องที่อยู่อาศัย สะดวกสบาย..ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์กับการใช้ชีวิต

         “สิริ เพลส แอร์พอร์ต” ทาวน์เฮาส์คุณภาพภายใต้แนวคิด “Best in Class” โดดเด่นด้วยสไตล์ Natural Loft ที่สะท้อนแนวคิดโมเดิร์น ผ่านดีไซน์วัสดุและโครงสร้างที่มีความเรียบ เท่ ทันสมัย ด้วยบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ให้ความร่มรื่นทั่วทั้งโครงการ พร้อมให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบบนทำเลทอง ง่ายต่อการเดินทาง 5 นาที ถึงสนามบิน 10 นาที ถึงโลตัสถลาง 10 นาที ถึงหาดไม้ขาว และ 45 นาที ถึงตัวเมืองภูเก็ต ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายเพิ่มยิ่งขึ้นและเต็มเปี่ยมต่อความสุขในทุกๆ ด้าน สามารถตอบโจทย์และลงตัวต่อทุกไลฟ์สไตล์ สัมผัสประสบการณ์รูปแบบการใช้ชีวิตที่อยู่อาศัยแนวราบที่แสนจะอบอุ่นกับชีวิตที่ครบกว่า…เป็นไปได้ สามารถสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยทุกย่างก้าว มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยจากโครงการ Sansiri Security Inspection (SSI) กับการบริการหลังการขายที่เราตั้งใจดูแล และทีมงานปรึกษาระดับมืออาชีพกับ “Plus Property” ที่ให้ความมั่นใจกับทุกการจัดการอย่างครบวงจรตั้งแต่ การซื้อ ขาย ปล่อยเช่า ให้กับคุณได้อย่างลงตัว

         สามารถ​เข้าไปลงทะเบียน​ เพื่อรับสิทธิพิเศษ​กับทางโครงการ​ฯ หรือ สอบถามข้อมูล​เพิ่มเติมได้ที่…… คลิกกกกกลิงก์​ด้านล่าง​นี้!!!

http://ssr.fyi/EfgHhM8


#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต#เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์