เซ็นทรัล ภูเก็ต ฉลองตรุษจีนมหามงคลปีหนูทอง The Great Chinese New Year 2020 จุดหมายที่ดีที่สุดของการจับจ่าย-กิน-เที่ยว ครบจบที่เดียว 21 ม.ค. -2 ก.พ. 63

           ตอกย้ำ The Best Chinese New Year Destination ที่ดีที่สุดของเกาะภูเก็ตในการฉลองตรุษจีนรูปแบบใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่และ ฉลอง 45 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน ชูไข่มุกภูเก็ต สุดยอดอัญมณีแห่งอันดามัน ยกตลาดตรุษจีน China Bazaar มาไว้ในศูนย์การค้าฯ ทั้ง 2 ฝั่ง อีกทั้งยังช่วงส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคักในช่วงเทศกาลตรุษจีนอีกด้วย

           ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานฉลองตรุษจีนมหามงคลปีหนูทอง The Great Chinese New Year 2020  จับจ่าย กิน เที่ยว ย้ำความเป็นจุดหมายที่ดีที่สุดในการฉลองเทศกาลตรุษจีน และเทศกาลต่างๆ ตลอดปี   ฉลองยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 45 ปี ความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-จีน เนรมิตตลาดตรุษจีนภายใต้ คอนเซ็ปต์ China Bazaar ที่จำลองบรรยากาศการค้าขายและวัฒนธรรมชาวจีนแท้ๆ ประยุกต์กับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางเข้ามาเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน

           ซึ่งทั้ง 2 ฝั่งของศูนย์การค้าฯ ได้ถูกเนรมิตให้เป็นตลาดค้าขายสินค้าจีนโดยฝั่งเฟสติวัลจัดเต็มกับสินค้า เครื่องประดับมงคล อาหารมงคล ของไหว้มงคล จุดถ่ายรูปอุโมงค์ร่ม ต้นส้มมงคลเขียนคำขอพร พร้อมด้วยกิจกรรมบนเวทีสุดพิเศษ การประกวด Central Phuket Chinese Boy & Girl Contest 2020 วันที่ 25 ม.ค.63 ประกวดหนุ่มหล่อ-สาวสวยและ วันที่ 26 ม.ค.63 ประกวดหนูน้อยตรุษจีน ชิงรางวัลมูลค่ารวม 50,000 บาท

           ฝั่งฟลอเรสต้า เนรมิตรให้เป็น ตลาดค้าขายไข่มุก อัญมณีแห่งท้องทะเล (Phuket Pearl Bazaar) ซึ่งได้รับความจากสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดภูเก็ต ในการคัดสรรค์ ผู้ประกอบการชุมชนที่ได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นสินค้า OTOP ติดดาว มาออกร้านในราคาสุดพิเศษในงานนี้เท่านั้นและเป็นครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ตที่ได้ยลโฉมมงกุฎไข่มุกแท้ ที่ออกแบบโดย AMORN by Phuket Pearl Group ให้กับเวทีการประกวดสาวงามจากทั่วโลกมาร่วมจัดแสดงตั้งตระหง่านให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถพบกับไฮไลท์ต่างๆ ในงาน The Great China Bazaar ดังนี้

‘จับจ่าย’ ของไหว้ ของมงคล พร้อมอร่อยกับโรงเตี๊ยมติ่มซำร้านดัง และร้านค้ากว่า 800 ร้านค้าที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย
‘กิน’ ลิ้มรสอาหารจีนรสชาติจัดจ้านเมนูมงคลจากร้านในศูนย์การค้าฯ กว่า 300 ร้านค้าและ 9 เมนูสุดพิเศษ จาก 9 ร้านดัง ฝั่งฟลอเรสต้า ที่กินแล้วมีแต่ เฮง เฮง เฮง พร้อมด้วยโปรโมชั่น สุดปัง Dining Augpao 5 ท่านแรก/ร้าน เพียง scan QR code เพื่อรับสิทธิ์ ฟรี Billionaire Menu เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการได้แก่ Chilli Thai Cuisine/ Maimorn Cuisine/ Nara Thai Cuisine/ Tai Omakase/ Thai Brasserie/ Zen Cucina ในวันที่ 25 ม.ค. วันเดียวเท่านั้น
‘เที่ยว’ การตกแต่งศูนย์การค้าฯ ในรูปแบบ Modern Chinese โดย  นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผลนักสร้างสรรค์ศิลปะแสนสดใสให้ชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวได้เก็บภาพบรรยากาศสุดประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืมรวมถึงไตรภูมิ อควาเรีย ที่มาพร้อมกับการแสดงและโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีนด้วย

             ส่วน The Great Promotion รับปีหนูทอง
พลาดไม่ได้สำหรับสมาชิก The 1 กับของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์ฯ อาทิ ช้อปและลุ้นรับโชคตรุษจีน รถยนต์ VOLVO รุ่น XC40, ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับกรุงเทพฯ-มาเก๊า จาก AirAsia, สำหรับสุดยอดนักช้อป Top Spenders 13 ท่านแรกที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300,000 บาทขึ้นไป รับแพคเกจเรือสำราญ Celebrity Cruises เส้นทาง สเปน-ฝรั่งเศส- อิตาลี พร้อม  ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ หรือเครื่องประดับทองคำ 99.9% จาก Prima

             พิเศษสำหรับลูกค้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต พบกับกิจกรรม SHOP EAT LUCK เซียมซีนำโชค เมื่อช้อปสินค้าในศูนย์การค้าฯ ครบ 1,000 บาท และทานอาหารในร้านที่ร่วมรายการ 500 บาทขึ้นไป สามารถเสี่ยงเซียมซี ลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมียม ที่จุด Redemption ชั้น1 ฝั่งฟลอเรสต้า

               ส่วน ลูกค้าชาวต่างชาติ ระหว่างวันที่ 16 ม.ค. – 9 ก.พ. 2563 ช้อปครบ 3,500 บาท ขึ้นไป รับฟรี! กระเป๋าพับได้ลายรามเกียรติ์ 1 ใบ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่าน Alipay แอปพลิเคชั่น และใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต UnionPay รับสิทธิพิเศษ ช้อปครบเพียง 3,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี! กระเป๋าพับได้ลายรามเกียรติ์ 1 ใบ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)