“เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” เปิดประตู Sale Gallery พร้อมพร้อมลุยตลาดเต็มกำลัง ย้ำภูเก็ตไม่ซบเซา แนะเทรนด์การลงทุนโฮเทลเรสซิเด้นซ์มาแรงปี 2020

“เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” เปิดประตู Sale Gallery พร้อมพร้อมลุยตลาดเต็มกำลัง

ย้ำภูเก็ตไม่ซบเซา แนะเทรนด์การลงทุนโฮเทลเรสซิเด้นซ์มาแรงปี 2020

             เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา “เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” (Radisson Phuket Mai Khao Beach) เปิดประตู “เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช เซลล์ แกลเลอรี” (Radisson Phuket Mai Khao Beach Sale Gallery) เตรียมต้อนรับนักลงทุน เดินหน้าลุยตลาดทั้งไทยและเอเชีย พร้อมอัดโปรโมชั่นแรงต่อเนื่องเผยได้รับความสนใจล้นหลาม มั่นใจตลาดท่องเที่ยว – อสังหาฯ ภูเก็ตยังรุ่ง แนะเทรนด์การลงทุนโครงการแบบ Hotel Managed Residence” คือทางออกปี 2020 ของนักลงทุน

           นายมาร์ซีเอโน เบิร์จโมฮาน กรรมการผู้จัดการดีเอ็มอาร์ดี เอเชีย ผู้ดำเนินการตลาดและการขายโครงการ “เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” เปิดเผยว่า หลังจากโครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช โปรเจกต์ที่พักอาศัยและโรงแรมเกรดพรีเมี่ยมได้รับอนุมัติรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้รับผลตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี มีทั้งชาวไทย (กรุงเทพฯ) และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะ “ชาวจีน” ที่ยังสนใจลงทุนในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ยังเปิดตัว “Sale Gallery” แล้ว เพื่อให้ลูกค้า-นักลงทุน ได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนจริงของการอยู่อาศัยริมหาดไม้ขาว ซึ่งคาดว่า จะมียอดจองเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน

         นายมาร์ซีเอโน กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว Sale Gallery โครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ในวันนี้ ซึ่งหลังจากนี้เราจะลุยงานก่อสร้างอย่างเต็มกำลัง โดยจะดึงผู้รับเหมาก่อสร้าง สถาปนิก และอินทีเรียดีไซน์ชั้นนำมาร่วมออกแบบโครงการ เพื่อพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ มุ่งตอบโจทย์นักเดินทางและสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้แก่นักลงทุน เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ภูเก็ตยังคงเป็นเกาะที่มีศักยภาพสูงและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยด้านธรรมชาติที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยว ศิลปะและวัฒนธรรม รวมถึงเสน่ห์ของท้องถิ่น ที่ถูกรวมเอาไว้บนเกาะภูเก็ตอย่างลงตัว และโครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ภาคภูมิใจของเรา ที่จะดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด ด้วยการออกแบบและนำนวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบวงจร รวมถึงการร่วมมือกับกลุ่มโรงแรมเรดิสันในการบริหารงานโครงการนี้จะช่วยยกระดับการบริการในภูเก็ต ในขณะเดียวกับก็มอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่จะมาเยือนภูเก็ตในอนาคตอย่างแน่นอน”

         เนื่องจาก “คอนโดเทล” (Condotel) หรือโครงการที่อยู่อาศัยที่บริหารงานแบบโรงแรม (Hotel Managed Residence) เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการพัฒนาที่ได้รับความนิยมมากขึ้นใน “ภูเก็ต” แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ที่จะตอบสนองความต้องการของนักลงทุนที่ต้องการให้เช่าคอนโดมิเนียมทั้งในระยะสั้นและระยะยาวให้แก่นักท่องเที่ยว ซึ่งจะเป็นผลต่อการเติบโตและความสำเร็จของโครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช “คอนโดเทลไม่ใช่รูปแบบใหม่ของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย แต่อย่างไรก็ตามจำนวนคอนโดเทลที่มีอยู่ในประเทศไทยยังคงมีจำกัดเมื่อเทียบกับทรัพย์สินประเภทอื่น จากข้อมูลของ DMRD คอนโดเทลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นและคาดว่าจะขยายตัวในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ในขณะที่เป็นสัญญาณการเติบโตที่สำคัญในภูเก็ต ในตอนท้ายของ 2021 จะเห็นโครงการคอนโดเทลเพิ่มมากขึ้นมากกว่า 3,000 ยูนิต อย่างแน่นอน” 

           นายมาร์ซีเอโน กล่าวเสริมว่า สำหรับ โครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช เป็นการพัฒนาบนความร่วมมือระหว่าง ไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง (Thai Chinese Property Holdings) และ เอแพลน พร็อบเพอร์ตี้ (Aplan Properties) มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนริมหาดไม้ขาว ชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของจังหวัดภูเก็ต บนเนื้อที่กว่า 4.3 ไร่ (7,000 ตารางเมตร) ซึ่งเป็นทำเลที่เงียบ สงบ และยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติอยู่มาก ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 10 นาที โครงการเป็นลักษณะอาคารโลว์ไรส์ จำนวน 8 อาคาร ประกอบด้วย ห้องพักและห้องสวีท จำนวนทั้งสิ้น 222 ยูนิต (110 ห้องสำหรับเจ้าของร่วม) พร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ (Freehold) สำหรับชาวต่างชาติ และได้รับใบอนุญาตเป็นคอนโดมิเนียมเชิงพาณิชย์ (Commercial Condominium)

          ส่วนการออกแบบร่วมสมัยที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริงผสานการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันและชายหาดที่งดงาม มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบ “ดีลักซ์ ซี วิว สตูดิโอ” (Deluxe Sea View Studio) ขนาด 41 ตารางเมตร, “พรีเมียร์ พูล แอคเซส สวีท” (Premier Pool Access Suite) ห้องชุดที่สามารถเข้าถึงยังสระว่ายน้ำหลักได้โดยตรง (Pool Access) ขนาด 47 ตารางเมตร ไปจนถึง “แกรนด์ ซี วิว สวีท ไพรเวท พูล” (Grand Sea View Suite With Private Pool) ห้องชุดพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Suite) ขนาด 132 ตารางเมตร

           การบริการเหนือระดับ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรม และ บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการตลอดวัน ฟิตเนส สปา ห้องซาวน่าแบบดั้งเดิมและห้องอบไอน้ำ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และรูฟท็อปเลานจ์ (Rooftop Lounge) รวมถึงห้องประชุมสำหรับกลุ่มองค์กรทั้งขนาดเล็กและใหญ่ พร้อมพื้นที่สันทนาการ นอกจากนั้น ยังได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่มาใช้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่รวดเร็วและน่าประทับใจให้กับผู้เข้าพัก อาทิ การใช้รหัสผ่านเพื่อความปลอดภัยระดับสูง และระบบดิจิทัลภายในอาคารที่ล้ำสมัย

          ภายใต้การบริหารงานในรูปแบบ Hotel Managed Residence” โดยกลุ่มโรงแรมเรดิสัน (Radisson Hotel Group) ผู้นำด้านการบริการทที่มีชื่อเสียงระดับโลก และดำเนินการตลาดและการขายโดย ดีเอ็มอาร์ดี เอเชีย (DMRD Asia) เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโครงการคุณภาพสูง และสามารถมอบผลตอบแทนให้กับนักลงทุนอย่างคุ้มค่า ด้วยโปรแกรมบังคับเช่า (Mandatory Rental Program) และเป็นแหล่งพักผ่อนที่ครบวงจรสำหรับนักท่องเที่ยว

       โครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท กรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ (Freehold) อัตราผลตอบแทน 6% ในช่วง 3 ปี ในปีที่ 4 เป็นต้นไปเราจัดการรูปแบบส่วนแบ่งรายได้สำหรับผู้ซื้อของเรา – คาดการณ์อัตราผลตอบแทนสุทธิ 6% ต่อปี ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2565 (2022) โดยจะเปิดตัวแกลเลอรีให้เข้าชมภายในสิ้นปี 2562 นี้ และพิเศษสุดช่วงเปิดตัวกับโปรโมชั่นฟรีแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต พร้อมรับแพ็คเกจที่พัก 2 คืน และตั๋วเครื่องบินไป-กลับภูเก็ตมูลค่า 700,000 บาท นอกจากนั้น ผู้ซื้อจะได้เป็นสมาชิกแพลตตินัมรีวอร์ด Platinum Reward Members ทันทีรับผลประโยชน์ระดับโลกที่เรดิสันในเครือทั่วโลก