แหม่ม วิชุดา เฉลยแล้วไปเกาหลีอัปหน้าเด็กทำอะไรมาบ้าง ?

        เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ ตะลึงกันสุด ๆ สำหรับหน้าใหม่ของ “แหม่ม วิชุดา” หลังจากที่ออกมายอมรับว่าลงทุนบินไปอัปหน้าที่เกาหลี เพราะกลับมาครั้งนี้เธอดูหน้าเด็กลงไปเกือบ 10 ปี ทั้งถุงใต้ตาและใบหน้าหย่อนคล้อยที่เคยมีกลับหายไป กลายเป็นหน้าเด็กดูสวย กระชับ เต่งตึง เหมือนเพิ่งจะ 30 ต้น ๆ ยังไงอย่างงั้น ทั้ง ๆ ที่อายุของเธอปีนี้ก็เข้าปีที่ 41 แล้ว

         ทั้งนี้หลังจากที่ออกมาบอกว่าไปทำหน้าใหม่ที่เกาหลี ก็มีหลาย ๆ คนสงสัยว่าเธอไปทำศัลยกรรมใบหน้ามาด้วยหรือเปล่า ถึงดูอ่อนเยาว์ได้ขนาดนี้ ซึ่ง แหม่ม วิชุดา ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยแล้วว่าที่ไปเกาหลีนั้นไม่ได้ไปทำศัลยกรรมแต่อย่างใด เพียงแต่ไปทำหน้าให้ดูเด็กลงเท่านั้น ซึ่งเธอจะไปทำอะไรมาบ้าง วันนี้กระปุกดอทคอมจะเฉลยให้ทราบกันค่ะ

         โดยจุดแรกที่ แหม่ม วิชุดา ได้แก้ไขใบหน้านั้นก็คือ ปัญหาที่ถุงใต้ตา แก้ด้วยการกรีดไลน์ขนตาด้านนอกไปจนถึงหางตาเพื่อเอาไขมันด้านในออก พร้อมกับเย็บยกหางตานิดหน่อย เพื่อทำให้ถุงใต้ตากลับมาดูเรียบและไม่เหี่ยว

         จุดที่สอง แก้ปัญหาใบหน้าห้อย หย่อนคล้อย และมีร่องแก้ม ด้วยการร้อยไหมถาวร ประมาณข้างละ 2-4 เส้น ทำให้ใบหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยการร้อยไหมถาวรสามารถอยู่ได้ถึง 2-5 ปีเลยทีเดียว

         จุดที่สาม แก้ปัญหาร่องแก้ม และขมับ ด้วยการดูดไขมันจากต้นขามาฉีดเติมเข้าไปบริเวณร่องแก้มทั้งสองข้าง ทำให้ร่องแก้มตึงและริ้วรอยหายไป รวมไปถึงฉีดที่บริเวณขมับทั้งสองข้าง ทำให้ใบหน้าดูมีมิติและทรงสวยมากขึ้น

         จุดที่สี่ ทำ PRP คือวิวัฒนาการแบบใหม่ที่ดูดเลือดออกจากตัวเราไปปั่นด้วยเทคนิคพิเศษ จากนั้นนำกลับมาฉีดเข้าไปใหม่ ทำให้รูขุมขนที่กว้างเล็กลง และฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ จางลง ทำให้หน้าใสและดูอ่อนเยาว์ลงนั่นเอง

         ทั้งนี้สำหรับการบินไปอัปหน้าที่เกาหลี ก่อนหน้านี้ แหม่ม วิชุดา เคยตอบแฟน ๆ ที่เข้ามาถามแล้วว่าหมดค่าใช้จ่ายไปประมาณ 5 แสนบาท ซึ่งเธอบอกว่าคุ้มมาก เพราะทำแล้วไม่เจ็บอีกทั้งอาการบวมยังหายเร็ว ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไร เพราะต้องรอประมาณ 2 เดือน แต่หน้าของเธอก็ดูเด็กลงไปอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมก็มีภาพมาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วยค่ะ จะสวยใสสวนทางกับอายุแค่ไหน ตามไปชมกันเลย ^^

ข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก Wichuda Maam Pindum

ภาพจาก : Instagram wichudapindum, chartmakeup