โครงการ VIP Mercury จัดงาน Thank you party และฉลองความสำเร็จการก่อสร้างโครงสร้างอาคาร 1-4

         เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.61 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมาโครงการ VIP Mercury จัดงาน Thank you party ฉลองปิดงานโครงสร้างอาคาร 1-4 จัดขึ้น ณ sale office VIP Mercury ต.ราไวย์ อ.มือง จ.ภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจาก นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีครั้ง หลังจากนั้น น.ส.ประภาพร แซ่อึ้ง ประธานกรรมการบริหาร VIP Mercury ในฐานะประธานจัดงาน พร้อมด้วย Mr. Peter Xu ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายพัฒนาโครงการ VIP Mercury และตัวแทนลูกค้า ร่วมกันเททรายสีทอง ลงบนโลโก้ VIP เพื่อแสดงถึงสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพของสินค้าและการบริการให้ดุจดังเม็ดทรายสีทองที่ละเอียดและสวยงาม นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติ​จาก​ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นายวรพจน์ รุ่งรัฐสีมา อดีตรองอธิบดีกรมที่ดิน นายกิตติศักดิ์ โสตรักษา กำนันตำบลศรีสุนทร นายไกรจิตติ เจนสรรพกิจ ผู้จัดการโครงการและเลขากรรมการผู้บริหาร VIP Mercury วุฒิสถาปนิก นายพลชัย แซ่ซิ่น ที่ปรึกษาด้านสถาปนิกและการก่อสร้าง VIP Mercury ตลอดจน ลูกค้า เอเย่นต์ ผู้รับเหมาโครงการ และ สื่อมวลชน เข้าร่วมงาน

         นายไกรจิตติ เจนสรรพกิจ ผู้จัดการโครงการและเลขากรรมการผู้บริหาร VIP Mercury และ Mr. Peter Xu ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายพัฒนาโครงการ VIP Mercury ได้ขึ้นกล่าวที่มาที่ไปของโครงการและแผนพัฒนาในอนาคต เพื่อเป็นการพัฒนาทั้งด้านคุณภาพที่ดีของสินค้าและการบริการให้กับลูกค้าทุกท่านของ VIP Mercury และ กล่าวคำขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและมีมิตรภาพที่ดีเสมอมา เรามั่นใจว่าโครงการ VIP Mercury จะสามารถสร้างความสุขและมีช่วงเวลาที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

         ส่วนด้าน นายอรุณ โสฬส กล่าวว่า สำหรับโครงการ VIP Mercury ให้การร่วมมือกับทางภาครัฐท้องถิ่น รวมถึงการยกระดับการพัฒนาเศรษฐกิจภายในท้องถิ่น ซึ่งทาง VIP Mercury จะเป็นตัวช่วยในการขับเคลื่อนให้เกิดคุณภาพเศรษฐกิจที่ดีภายในเขตราไวย์รวมถึงภาพรวมของจังหวัดภูเก็ต

         หลังจากเสร็จพิธีทาง VIP Mercury ได้มีการแสดงเชิดสิงโต​ พร้อมทั้งเชิญแขกผู้มีเกียรติ​ร่วมรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ทางตัวแทนโครงการยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่าทางเราให้คำมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา