โรงเเรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา จับมือกับภาคเอกชน จัดงานเวดดิ้ง พร้อมโชว์​เดินแบบ Wedding Show 2019

          เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ณ โรงเเรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา โดย นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานเปิดตัว Wedding Show 2019 ณ ห้องโภคีธรา เเกรนด์ บอลรูม ภายในงานมีผู้ประกอบการ,สื่อมวลชน, ประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงานคับคั่ง

          สำหรับ ภายในงานมีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์สุดอลังการณ์ จากโบโบ้ เวดดิ้ง สตูดิโอ ที่นำเสนอแฟชั่นเทรนด์ล่าสุดของชุดบ่าว-สาว ด้วยการใส่ชุดเเต่งงานสไตล์ภูเก็ตย้อนยุค รวมถึงเเฟชั่นโชว์จากมิสเเกรนด์ภูเก็ต มิสเเกรนด์ไทยเเลนด์ นอกจากนี้ยังมี มินิคอนเสิร์ตจากวงดนตรีชื่อดังจาก ร้านดีบุกก้า และทอล์คโชว์จากหลากหลายเวดดิ้ง และพาร์ทเนอร์ต่างๆ พร้อมทั้งเเจกบัตรห้องพัก บัตรกำนัลรับประทานอาหารจากโรงเเรมในเครือของเเอคคอร์ เเละ บัตรกำนัลจากเวดดิ้ง พาร์ทเนอร์ด้วย

          สำหรับ การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกิจการจัดงานแต่งงานหรือการจัดงานมงคลสมรส งานหมั้น รวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์พร้อมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่กลายมาเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักที่ทำรายได้ให้กับอุตสาหกรรมการโรงแรมและการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้เป็นอย่างดี

          นอกจากนี้ โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา จึงได้มีการรวบรวมร้านค้ามาร่วมออกบบูธกว่า 20 ร้าน และบริการรับจัดงานแต่งงานชั้นนำทั่วทั้งเกาะภูเก็ต อาทิ Wedding Studio ที่ให้บริการเรื่องชุดบ่าว-สาว พร้อมของชำร่วยการ์ดแต่งงาน, บริษัททัวร์บริการแพ็คเกจ Honeymoon รวมถึง Wedding planner ที่ให้บริการในการวางแผนการแต่งงานอย่างครบครัน ให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายของคู่บ่าวสาวในงาน Wedding Fair 2019 ซึ่งได้กำหนดจัดขึ้นช่วงระหว่าง วันที่ 20-21 เมษายน 2562 นี้เท่านั้น ณ ห้องโภคีธรา เเกรนด์ บอลรูม โรงเเรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา อำเภอเมือง จังวัดภูเก็ต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 076-397-777

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต#เศรษฐกิจภูเก็ต #www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์