โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ อวดโฉม “โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา” 25 พค. นี้ พบกับ “โปรแรง x 3” มอบส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้าน

           โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จัดงานอวดโฉมบ้านตัวอย่าง โครงการ “โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา” ทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น ทำเลศักยภาพบนถนนศรีสุทัศน์ใจกลางเมืองภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 นี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์รับข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็มได้แล้ววันนี้ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท, เครื่องปรับอากาศทั้งหลัง พร้อมกิจกรรม lucky draw ลุ้นรับส่วนลดเพิ่ม, ทองคำ, สมาร์ททีวี และอีกมากมายกว่า 50 รางวัล รีบจองวันนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท

           นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจรเปิดเผยว่า โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เตรียมจัดงานอวดโฉม “โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา” โครงการเปิดใหม่ ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น ทั้งนี้ เราเน้นชูจุดขายทาวน์โฮมคุณภาพทำเลใจกลางเมือง และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคุณภาพและดีไซน์ของโครงการที่มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมเตรียมมอบส่วนลด สิทธิพิเศษต่างๆ และกิจกรรมมากมาย ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ซึ่งขณะนี้ได้มีผู้สนใจลงทะเบียนออนไลน์มาเป็นจำนวนมาก เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

          โครงการโอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา มีมูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ จำนวนเพียง 187 ยูนิต โดยแบ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Tide ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน หน้าบ้านกว้างเป็นพิเศษขนาด 5.7 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 155 ตารางเมตร จำนวน 116 ยูนิต, แบบ Shallow ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 1 คัน หน้าบ้านกว้างเป็นพิเศษ ขนาด 5.7 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 115 ตารางเมตร จำนวน 55 ยูนิต  ในส่วนของอาคารพาณิชย์ แบบ Crest มีความสูง 3 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดเนื้อที่เริ่มต้น 23.80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 195 ตารางเมตร จำนวนเพียง 16 ยูนิต เท่านั้น โดยทาวน์โฮมราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท และ อาคารพาณิชย์เริ่มต้น 4.5 ล้านบาท สำหรับโครงการได้เริ่มการก่อสร้างแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการประมาณไตรมาส 1 ปี 2565

           โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา มีจุดเด่นที่ทำเลศักยภาพสูง ตั้งอยู่บนถนนศรีสุทัศน์  ในเมืองภูเก็ต ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งโรงเรียน มหาวิทยาลัย หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล ตลาด และ ศูนย์การค้า ด้านการออกแบบบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยเน้นฟังก์ชั่นการใช้พื้นที่ภายในบ้านอย่างคุ้มค่าลงตัว สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่ใช้โทนสีอบอุ่น สบายตา ทำให้บ้านกว้าง น่าอยู่ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมช่วยบ้านเย็น อาทิ โครงสร้างหลังคาแบบสมาร์ท ทัช เทค (SMART TOUCH TECH) เพื่อเพิ่มความสว่างภายในบ้าน และช่วยประหยัดค่าไฟด้วยสกาย ไลท์ รูฟ (SKY LIGHT ROOF) ตรงส่วนบนทางขึ้นบันได อีกทั้งหลอดไฟแอลอีดีพาแนล (LED PANEL) เน้นช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้น ด้วยความสว่างที่เท่ากัน และพาวเดอร์ โค้ทติ้ง (Powder Coating) หรือ กระจกเขียวตัดแสง ช่วยให้บ้านเย็นได้อีก โดยให้แสงสว่างส่องผ่านได้มากถึง 75% แต่ให้ความร้อนผ่านได้เพียง 49%

          นอกจากนี้ ในพื้นที่ส่วนกลางได้มีการออกแบบจำลองบรรยากาศท่าเรือชายฝั่งเสมือนการพักผ่อนตากอากาศในรีสอร์ท สงบ ร่มรื่น พร้อมพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และมีการรังสรรค์ลานกิจกรรม (Pavilion) และสนามเด็กเล่น พร้อมเครื่องเล่น เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเต็มที่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานทั้งระบบกล้องวงจรปิด, ระบบเข้า-ออกโครงการแบบคีย์การ์ด, ระบบความปลอดภัยในตัวบ้าน (SMART HOME SECURITY) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

         สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ http://bit.ly/2Vvds3P พร้อมเข้าร่วมงานชมบ้านตัวอย่าง ณ โครงการ “โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา” ถ.ศรีสุทัศน์ ในตัวเมืองภูเก็ต พร้อมพบกับโปรสุดพิเศษภายในงาน “โปรแรง X3” ทั้งส่วนลด ของแถม และลุ้นรางวัลอีกมากมาย สนุกกับกิจกรรมต่างๆ อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน วันเดียวเท่านั้น พบกันวันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม นี้ เวลา 09:00 – 18:00 น.

         สามารถดูรายละเอียดและโครงการต่างๆ ของบริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5020 ติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ 

เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/OceanProperty/

อินสตาแกรม https://www.instagram.com/oceanproperty/

ไลน์ @oceanproperty

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต#เศรษฐกิจภูเก็ต #www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์