เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต ฉลองครบรอบ 34 ปี ย่างก้าวสู่ปีที่ 35 พร้อมเปิดตัวรถยนต์ ALL NEW SUZUKI CARRY  รถกระบะอเนกประสงค์

เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต ฉลองครบรอบ 34 ปี ย่างก้าวสู่ปีที่ 35 

พร้อมเปิดตัวรถยนต์ ALL NEW SUZUKI CARRY 

รถกระบะอเนกประสงค์

                เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จัดงานฉลอง ก้าวย่างสู่ปีที่ 35 พร้อมเปิดตัวรถยนต์ ALL NEW SUZUKI CARRY รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อมโฉมใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน

               เมื่อวันที่ 30 พ.ย.62 เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา  ที่โชว์รูม S.U.Suzuki Phuket ถ.สุรินทร์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางพรรณทิพา อุปัติศฤงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ยู. เทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ในจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงานฉลองก้าวย่างสู่ปีที่ 35 เอส.ยู.ซูซูกิภูเก็ต และเปิดตัวรถกระบะอเนกประสงค์ ALL NEW SUZUKI CARRY รุ่นใหม่ล่าสุดโดยมีแขกผู้มีเกียรติ บริษัทไฟแนนซ์ ลูกค้า และสื่อมวลชน เข้าร่วม  พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมร่วมกับกาชาดจังหวัดภูเก็ตเพื่อรับบริจาคโลหิต

 

            นางพรรณทิพา อุปัติศฤงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.ยู. เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาของ เอส.ยู.ซูซูกิภูเก็ต ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ และในปีนี้ S.U. Suzuki Phuket มีอายุครบ 34 ปีเต็ม เรากำลังย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 35 เพื่อรับใช้ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง หากย้อนหลังไปเมื่อ 2528 (1986) ทางโรงแรม Seagull Cottage Patong ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของครอบครัว ได้ซื้อรถจิ๊บ Suzuki Caribian มา จำนวน 6 คัน เพื่อทำเป็นรถเช่าที่โรงแรม จากนั้นไม่นานมีคนมาติดต่อให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในภูเก็ต ซึ่งทาง คุณสุวินัย อุปัติศฤงค์ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบรถยนต์อยู่แล้วเห็นว่าน่าจะทำตลาดที่ภูเก็ตได้ จึงตอบรับและเริ่มธุรกิจในนาม บจก.ไทยทอง ที่ 23 ถ.ถลาง ต่อมาเมื่อยอดขายเพิ่ม ธุรกิจขยาย และต้องมี Service มอบให้ลูกค้ามากขึ้น จึงมาเปิด บริษัท เอส.ยู. เทรดดิ้ง จำกัด ที่ ถ.สุรินทร์ ซึ่งมีทั้งศูนย์บริการรถยนต์ และศูนย์ซ่อมสี ตัวถังแบบครบวงจร เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2530 ต่อมา มีการนำรถยนต์ Suzuki Swift 1500cc. จากอินโดนีเซียเข้ามา ทำให้ตลาดรถยนต์ซูซูกิได้รับความนิยมมากขึ้น

           

            ต่อมาเมื่อ Suzuki Motor (Thailand) เข้ามาบริหารในปี 2555 ได้มีการนำระบบในการดำเนินธุรกิจเข้ามาใช้ โดยทาง บริษัทเอส.ยู. เทรดดิ้ง จำกัด จึงได้ปรับองค์กรใหม่ ,ปรับปรุงโชว์รูมใหม่ทั้งหมด ตามมาตรฐานของ Suzuki Motor (Thailand) พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อเป็น S.U. Suzuki Phuket ในขณะเดียวกัน Suzuki Motor (Thailand) ได้มีการผลิตSuzuki Swift 1250cc. ในประเทศไทย พร้อมทั้งรัฐบาลได้มีโครงการรถคันแรก จึงทำให้รถยนต์ซูซูกิได้รับการตอบรับอย่างดีและแพร่หลายในประเทศไทยจนทุกวันนี้ 

             S.U. Suzuki Phuket จึงเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ ในจังหวัดภูเก็ต ที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงมา 34 ปีเต็ม เพราะเราได้ให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยการบริการที่มีคุณภาพ มีช่างที่มีความชำนาญ และใส่ใจทุกรายละเอียด การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า คือ กลยุทธ์อันดับแรกทางธุรกิจของเรา เราให้บริการอย่างซื่อสัตย์ น่าประทับใจ รวดเร็ว ฉับไว ด้วยบริการที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพและเป็นกันเอง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเรา และเราจะอยู่เคียงคู่กับชาวภูเก็ตตลอดไป

             นอกจากนี้ นางพรรณทิพา ยังกล่าวถึง รถกระบะอเนกประสงค์ ALL NEW SUZUKI CARRY ว่า ALL NEW SUZUKI CARRY เป็นรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ เพื่อการพาณิชย์ขนาดย่อม ALL NEW SUZUKI CARRY โฉมใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด “ CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน ” พร้อมด้วยการคว้าตัวพ่อค้าเจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อดัง บังฮาซัน” หรือ นายอนุรักษ์ สรรฤทัย มาเป็นพรีเซนเตอร์ในฐานะตัวแทนของผู้ประกอบธุรกิจที่มีความฝัน และ ดำเนินธุรกิจจนประสบความสำเร็จ โดย บังฮาซัน จะมาถ่ายทอดทุกความมุ่งมั่นในการประกอบอาชีพผ่าน ALL NEW SUZUKI CARRY เพื่อสื่อสารความตั้งใจของซูซูกิที่ต้องการให้รถคันนี้ เป็นมากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่ซูซูกิต้องการที่จะเป็นเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ พร้อมเดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จต่อไป

              ALL NEW SUZUKI CARRY ขนาดเครื่องยนต์ 1500 CC 97 แรงม้า รองรับน้ำมัน E20 มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ด้วยกระบะบรรทุกแบบเรียบ ขนาดใหญ่กว่าเดิม, สามารถเปิดได้ถึง 3 ด้าน ,รองรับน้ำหนักบรรทุกสูงสุด 945 กก. ภายในห้องโดยสารกว้าง พร้อมเครื่องเล่นวิทยุและMP3, เบาะนั่งคนขับสามารถปรับเลื่อนได้ อีกทั้ง ยังเพิ่มระบบความปลอดภัยด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า ควบคุมการขับขี่ได้ดีเยี่ยม และยังช่วยผ่อนแรงแม้มีน้ำหนักบรรทุกมาก, ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ช่วยป้องกันการลื่นไถลขณะเบรกกะทันหัน และระบบช่วงล่างพร้อมทุกสภาพถนนด้วยระบบกันสะเทือน ด้านหน้าหลังแบบคานแข็ง พร้อมเสริมแหนบ 5 ชั้น รองรับการบรรทุกได้หลายรูปแบบ 

            นอกจาก แบบมาตรฐานแล้ว S.U.SUZUKI PHUKET ยัง มีบริการต่อเติมหลังคา หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นหลังคาโดยสารพร้อมเบาะนั่ง (สองแถว) หลังคา สำหรับบรรทุกสินค้าหลังคา FOODS TRUCK และแบบอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ในธุรกิจของคุณและตัวหลังคาสามารถรวมในราคารถ เพื่อขอสินเชื่อได้ทั้งหมด เช่นกัน



          โปรโมชั่นสุดพิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์เพื่อใช้ประกอบธุรกิจ และรถยนต์รุ่นอื่นๆ SUZUKI CARRY ผ่อนเพียง 5,110 บาท และ  SUZUKI SWIFT ดาวน์เพียง 15,999 บาทเท่านั้น รวมทั้งชุดแต่งรอบคัน SUZUKI CELERIO กับโปรโมชั่นเงินดาวน์ เพียงแค่ 0 %  SUZUKI ERTIGA และ เงินดาวน์ 0% SUZUKI CIAZ GL PLUS สำหรับท่านใดดาวน์ 20%  ออกรถเพียง 4,146 บาทเท่านั้น