เดอะ แฮปปี้ เพลส คอนโด ทุ่มงบ 350 ล้าน โชว์ศักยภาพคอนโดคุณภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 เดอะ แฮปปี้ เพลส คอนโด ทุ่มงบ 350 ล้านบาท

สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เจาะกลุ่มนักลงทุน

 โชว์ศักยภาพคอนโดคุณภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

         เดอะ แฮปปี้ เพลส คอนโด อยู่ใกล้ทะเล  เดินทางสะดวกใกล้กับสนามบินภูเก็ต โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่ถูกออกแบบคอนโดเป็นที่อยู่อาศัย ด้วยคอนเซ็ปและรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น ท่ามกลางธรรมชาติ รวมถึงฟังชั่นการใช้สอยภายใน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร

         เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 62 เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจาก นายสุทา ประทีป ณ ถลาง ส.ส.ภูเก็ตเขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีร่วมกับ นายแพทย์นพรุจ  พชรกชนันท์  เจ้าของโครงการ The Happy  Place Condo  พร้อมทีมบริหาร แขกผู้มีเกียรติ  เอเย่นซี่  และสื่อมวลชนเข้าร่วมภายในงานเปิดตัวโครงการ เดอะ แฮปปี้ เพลส คอนโด และชมห้องตัวอย่าง พร้อมรับโปรโมชั่นสำหรับตัวแทนสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้ รวมถึงยังลุ้นรับของรางวัลและชมกิจกรรมต่างๆภายในงาน

         นายแพทย์นพรุจ  พชรกชนันท์  เจ้าของโครงการ The Happy  Place Condo  กล่าวว่า  ตนเองเป็นนักบริหารและนักลงทุนในด้านอสังหาริม ทรัพย์ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของธุรกิจ บริษัทที่ปรึกษาด้านการลงทุนในด้านหลักทรัพย์ต่างประเทศ และดำเนินธุรกิจด้านอาหารเสริม ถั่งเฉ้า Brand  Cordy-J และ Derma Aura ในส่วนของการลงทุนในจังหวัดภูเก็ต ได้มีการลงทุนไปแล้วจำนวน  2 โครงการ คือ โครงการหมู่บ้าน The Happy  Place ป่าคลองชีพ  และ โครงการ The Happy  Place  Condo นอกจากนี้ ในอนาคตอันใกล้นี้ได้วางโครงการที่จะพัฒนาที่ดิน เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ ติดหาดบนเกาะมะพร้าว ซึ่งเป็นทำเลที่มีจุดเด่นในเรื่องของความสวยงามตามธรรมชาติ ซึ่งจะเปิดให้กับผู้สนใจเข้ามาร่วมลงทุนในเร็วๆ นี้

         โครงการ The  Happy  Place Condo ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 3 ไร่ 3 งาน บนถนนในยางทางไปบ้านสาคู ห่างจากสนามบินเพียง 2 กิโลเมตร ลักษณะโครงการเป็นแบบที่พักอาศัย มี 7 ชั้น จำนวนห้องทั้งหมด 149 ห้อง โดยห้องแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ แบบ A,B และ C รูปแบบของห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน กับ  2 ห้องนอน ส่วนห้อง แบบ Pent  House มีเพียง 1 ห้องเท่านั้น ซึ่งอยู่ชั้นบนสุด ทุกห้องของเรา  Fully  Furnished  (สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย) ส่วนทางด้านขนาดพื้นที่และราคา เริ่มต้นที่แบบ A ขนาดพื้นที่  31 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท,  แบบ B พื้นที่  46.2 ตร.ม. ในราคา 4.31 ล้านบาท, แบบ C พื้นที่  64.6 ตร.ม. ในราคา  5.975 ล้านบาท และแบบ Pent House พื้นที่ 131.6 ตร.ม. ในราคา 16.250 ล้านบาท  นอกจากนี้ ภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องพัก และสนุกสนานกับ WIFI ความเร็วสูงให้คุณสุขได้ไร้ขีดจำกัด โดยใช้ช่วงเวลาที่คุณสามารถพักผ่อนได้ทุกนาทีกับธรรมชาติ ที่โอบล้อมด้วยวิวภูเขาและทะเล,สระว่ายน้ำ, จากุชชี่, แอร์บับเบิลนอนริมสระ, กล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) และ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ระบบเข้า-ออก key care Access ที่จอดรถ,หน้าลิฟต์ครบวงจร, มีล็อบบี้ , ร้านอาหาร, ร้านซักรีด และฟิตเนส วิวสระว่ายน้ำ เป็นต้น

         นายแพทย์นพรุจ  ยังได้กล่าวถึง สำหรับ โครงการ The  Happy  Place Condo  เป็นโครงการที่ก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมูลค่ารวมทั้งโครงการที่ 350 ล้านบาท ณ ปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาจับจอง ประมาณ 80%  โดยแบบออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มลูกค้าที่มาทำงานในสนามบินหรือพื้นที่ใกล้เคียง และ กลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุน โดยจุดเด่นของโครงการ อยู่ที่ทำเลซึ่งตั้งอยู่ใกล้สนามบินภูเก็ต และชายหาดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของภูเก็ต จากโครงการเดินทางไปหาดในยางเพียง  5  นาที หาดในทอน 10 นาที และหาดไม้ขาว เป็นต้น ตั้งแต่ชั้น 4 เป็นต้นไป สามารถมองเห็นวิวทะเลหาดในยางได้อย่างชัดเจน และการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งคอนโดของเราไม่ได้อยู่ติดหาดทรายมากเกินไป ตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นวิวทะเล และที่สำคัญคือคอนโดไม่ได้อยู่ช่วงจุดทางขึ้น-ลง ของเครื่องบิน จึงทำให้เงียบสงบปราศจากเสียงรบกวน

          ส่วนแคมเปญพิเศษ สำหรับผู้ซื้อและนักลงทุน โครงการ The  Happy  Place Condo ซึ่งจะให้การการันตรีผลตอบแทนในอัตราสูงถึง 6% ต่อปี เป็นระยะเวลา 7 ปี และลูกค้าจะได้รับ Cash  Back จาก ห้อง Type A จำนวนเงิน 250,000 บาท, ห้อง Type B จำนวนเงิน 350,000 บาท และ ห้อง Type C จำนวนเงิน 350,000 บาท นอกจากนี้ โครงการ The  Happy  Place Condo ยังมีแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน รับสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 3 บาท ในวันโอนกรรมสิทธิ์ โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท นิโคล เฟอร์เฟค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริหารงานโดย บริษัท แฮปปี้ เพลส แมเนจเม้นท์ จำกัด เบอร์โทร. 093 562 5665


#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต#เศรษฐกิจภูเก็ต #www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์