แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รับรางวัลชนะเลิศจาก 2019 World Luxury Hotel Awards

         แกรนด์ เมอร์เคียว ป่าตอง ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับ รางวัลชนะเลิศจาก 2019 World Luxury Hotel Awards ในสาขา “Luxury Contemporary Hotel, Continent Winner in Asia” (โรงแรมหรูร่วมสมัย, ในระดัยภูมิภาคเอชีย) โดยรางวัล World Luxury Hotel Awards เป็นรางวัลระดับโลกซึ่งเป็นที่ยอมรับจากหลากหลายองค์กร ที่มุ่งเน้นการคัดสรรจากการบริหารและบริการสุดหรูระดับโลก โดยจะใช้หลักในการคัดสรรผู้ที่ได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมลงคะแนนโหวตออนไลน์ทั่วโลก สะท้อนถึงการบริหาร และรวมถึงความทุ่มเทในการบริการด้วยใจของพนักงานของแต่ละองค์ได้เป็นอย่างดี

         สำหรับรางวัลครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สี่ ที่ แกรนด์ เมอร์เคียว ป่าตอง ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก World Luxury Hotel Awards นับว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ครอบครองรางวัลอันทรงเกียรตินี้ถึง 4 ครั้งด้วยกัน

         แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า แบรนด์น้องใหม่ที่บริหารโดยเครือแอคคอร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะภูเก็ต ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีสู่ทะเลอันดามัน แหล่งช้อปปิ้ง และสีสันยามค่ำคืนของหาดป่าตอง ซึ่งเป็นสถานที่เงียบสงบควบคู่กับการต้อนรับแบบไทยด้วยความจริงใจ รีสอร์ทแห่งนี้ เปรียบเสมือนสถานที่พักผ่อนของคนรุ่นใหม่ ผสมผสานกับความงามของธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

         แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พรั่งพร้อมด้วยห้องพักทั้งหมด  314 ห้อง ประกอบด้วย ห้องซูพีเรีย 252 ห้อง ห้องดีลักซ์ พูล แอคเซส 38 ห้อง ห้องซูพีเรีย สวีท 8 ห้อง ห้องดีลักซ์ สวีท 2 ห้อง พูล วิลล่า แบบหนึ่งห้องนอน 10 หลัง และ พูล วิลล่า แบบสองห้องนอน 4 หลัง รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางหนุ่มสาว ครอบครัว หรือแม้กระทั่งกลุ่มเพื่อนที่กำลังมองหาสถานที่ที่จะใช้เวลาอันมีค่าและน่าจดจำร่วมกัน ในใจกลางหาดป่าตอง

#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์