โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง ฉลองครบรอบ 5 ปี จับมือพันธมิตรจัดกิจกรรมบริจาคอาหารหมาแมวและร่วมกันทำความสะอาดบ้านพักพิงสุนัขจรจัด สวนป่าบางขนุน

          เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 61 ณ บ้านพักพิงสุนัขจรจัด สวนป่าบางขนุน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง ร่วมกับสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต, ศูนย์การค้าจังซีลอนป่าตอง, บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง และพันธมิตร จัดกิจกรรมบริจาคอาหารสุนัขและแมว พร้อมสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในการทำความสะอาดที่อยู่อาศัยของสุนัขและแมว เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง โดยมี นายกองโทอดุลย์ ชูทอง นายอำเภอถลาง ประธานในพิธีรับมอบ พร้อมด้วย นายสุทัศน์ โก๊ยดุลย์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง นางจันจิรา สิตบุศย์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต น.ส.วนิดา นิ่มนวล ผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตสมาร์ทบัส จำกัด บริษัทในเครือภูเก็ตพัฒนาเมือง และคณะ เข้าร่วมกิจกรรม

         นายสุทัศน์ โก๊ยดุลย์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง กล่าวว่า ด้วยปัจจุบันปริมาณสุนัขและแมวบ้านพักพิงสุนัขจรจัด สวนป่าบางขนุน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น มีทั้งสุนัขและแมวกว่า 600 ตัว ในความดูแล แต่ตอนนี้ยังขาดแคลนอาหารและน้ำดื่มที่เพียงพอกับสุนัขเหล่านี้ และรวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการทำความสะอาดที่อยู่อาศัยของสุนัข ดังนั้น โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและอยากมีส่วนร่วม ในการสนับสนุนภาครัฐ ซึ่งโรงแรมก็เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นการทำกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี โรงแรมสลีพวิธมี ดีไซน์โฮเทล แอท ป่าตอง จึงได้จัดกิจกรรมเชิญชวนคนในองค์กร สมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต และภาคเอกชน รวมถึงจิตอาสา เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีภายในองค์กร สร้างสัมพันธ์อันดีงามระหว่างองค์กรด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถช่วยแบ่งเบาภารทางสังคมของภาครัฐได้ เป็นการช่วยเหลือส่งเสริมภาพลักษณ์และพัฒนาภูเก็ตให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ยั่งยืน