โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ จัดงาน “RPC Wedding Fair 2020”

        เมื่อวันที่ 14 ก.พ.63 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้มีพิธีเปิดการจัดงาน “RPC Wedding Fair 2020” โดยมี นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธี นายสุรัตน์ ศิริวัฒนาสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ แขกผู้มีเกียรติ ภาคเอกชนที่สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ สื่อมวลชน เข้าร่วม

         นายสุรัตน์ ศิริวัฒนาสิทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ กล่าวว่า การจัดงาน “RPC Wedding Fair 2020” กำหนดจัดขึ้นช่วงระหว่างวันที่ 14-16 ก.พ.2563 ที่ผ่านมาวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการด้านงานแต่งและคู่รักหนุ่มสาวมาเจอกัน โดยมีโรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ เป็นเหมือนสะพานเชื่อมต่อความรักให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้มีโอกาสนำเสนอและเจรจาต่อรอง ถือว่าเป็นงานเดียวที่ครบถ้วนในเรื่องงานแต่ง เนื่องจากเราได้รับความร่วมมือจากร้านพรีเวดดิ้ง ร้านรับจัดงานแต่งงานในจังหวัดภูเก็ตมาร่วมงาน

         นอกจาก ภายในงานยังได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษของ package งานแต่งงาน จาก ผู้ประกอบการที่มาร่วมกิจกรรม อาทิ ร้านนัมเบอร์วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ,ร้านยูแอนด์มี เวดดิ้งสตูดิโอ,ร้านโมเดิร์น เวดดิ้ง สตูดิโอ,ร้านโบโบ้ เวิดดิ้ง สตูดิโอ,ร้าน เวดดิ้งเวิล์ด ภูเก็ต, ร้าน เดอะโบเก้ เวดดิ้ง สตุดิโอ,ร้านทูเก็ตเตอร์ เวดดิ้ง สตูดิโอ ,ร้านภูเก็ตขันหมาก,ร้านบีพี เวดดิ้ง สตูดิโอ ร้านแอนนี่ แบรนด์เนม แอนด์  จิวเวอร์รี่ ทั้งนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมมากมายเพื่อให้ร่วมสนุก อาทิ เดินแบบชุดเจ้าสาว การประกวดจัดช่อบูเก้ การแข่งขัน Cover Dance การแข่งขันร้องเพลง และจับรางวัล อื่นๆให้กับผู้ที่มาร่วมภายในงานนี้อีกด้วย

         โรงแรม รอยัล ภูเก็ต ซิตี้ ตลอดระยะเวลา 25 ปี เราสร้างครอบครัวที่น่ารักให้แก่ลูกหลานชาวภูเก็ตกว่า 2,500 คู่ มีการพัฒนารูปแบบการจัดงานให้ทันยุค ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา จนเป็นที่ยอมรับของพี่น้องชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง

         นอกจากนี้ นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงาน “RPC Wedding Fair 2020” ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นบรรยากาศที่สัมผัสได้ถึงความรักความอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นความรักความอบอุ่นของคู่รักหนุ่ม-สาว ความรักฉันท์มิตรของผู้ประกอบการด้วยกัน และ ความรักของแขกที่มาร่วมงานความรักเป็นสิ่งดีงาม ความรักเป็นจุดเริ่มต้นของทุกๆ สิ่ง ในสังคม สังคมจะดีมีคุณภาพ ต้องเริ่มจากจุดเล็กๆ คือ ครอบครัว ..คน 2คน รักกัน ตัดสินใจครองคู่และจะสร้างครอบครัว ด้วยกัน ก็ต้องแต่งงานตามประเพณีไทยเรื่องการจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ ทุกสิ่งทุกอย่างในวันงาน ต้องดีและสวยงาม ตามความต้องการของคู่บ่าวสาว