กอล์ฟการกุศลช่วย รพ.วชิระภูเก็ต ชิงรางวัลรถ Honda BR-V มูลค่า 750,000 บาท

         สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตแถลงข่าวจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ประจำปี 2560“P-REA Charity Golf 2017” หารายได้ซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลวชิระ  ที่ยังขาดอยู่มาก ในวันเสาร์ที่ 1กรกฎาคม 2560 ณ สนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี คลับ รางวัล Hole-In‐One เป็นรถยนต์ Honda BR-V มูลค่า 750,000 บาท

         เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2560  เวลา 10.00 น.เศษ ที่สนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี คลับ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ตสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต ได้แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟการกุศล รายการ “P-REA Charity Golf 2017” โดยมี นายบุญ ยงสกุล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นายไตรรัตน์ สันตอรรณพ อุปนายกสมาคมฯ นายสัจจพล ทองสม นายสุขแจนซิงห์ เศรษฐี กรรมการสมาคมอสังหาฯ ในฐานะประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟ P-REA Charity Golf 2017 และผู้สนับสนุนการแข่งขัน ประกอบด้วย นายมนต์ทวี หงษ์หยก อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าในจังหวัดภูเก็ต นายวิชา  วรสายัณห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ ทอสเทม ในเครือบริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นายณัฐพล ชูเชาวน์ ผู้จัดการฝ่ายขายโครงการ ผลิตภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดในเครือบริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นางสาวณัฐชนก สุจริตกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อันดา โฟกัส จำกัด ผู้ผลิตสื่อ โฆษณาบิลบอร์ด ในจังหวัดภูเก็ต และ นายภาณุพศ์ กริชจนรัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด ตลอดจน คณะกรรมการสมาคมและแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

          นายบุญ ยงสกุล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต กล่าวว่า จากการที่สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต ประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลรายการ P-REA Charity Golf 2016 ใน 6 ครั้งที่ผ่านมา ถือเป็นกิจกรรมที่ทางนักกอล์ฟในจังหวัดภูเก็ต และใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก และยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องหลายๆ บริษัท ส่งผลให้สมาคมฯ มีโอกาสได้จัดกอล์ฟการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตในการซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ไม่เพียงพอกับการมาใช้บริการเป็นจำนวนมากของประชาชนนอกจากนั้นทางสมาคมฯมีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ โดยในปีนี้กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 นี้ ที่สนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี คลับ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

         ด้านนายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวว่า ต้องขอบคุณล่วงหน้าที่ทางสมาคามจัดการแข่งขันกอล์ฟเพื่อหารายได้ช่วยเหลือจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาล โดยโรงพยาบาลมีอีกหลายแผนกที่ต้องขยายให้เพิ่มมากยิ่ง เพื่อรองรับผู้ป่วยที่เข้ามาใช้บริการ

         ส่วน นายสุขแจนซิงห์ เศรษฐี และ นายสัจจพล ทองสม กรรมการสมาคมฯ ในฐานะประธานร่วม จัดการแข่งขันในครั้งนี้ กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบการมากมาย โดยมีผู้สนับสนุนหลัก คือ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด และผลิตภัณฑ์ทอสเท็ม บริษัท อันดา โฟกัส จำกัด ผู้ผลิตสื่อโฆษณาบิลบอร์ดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าในจังหวัดภูเก็ตและพังงา รวมถึงผู้สนับสนุนอื่นๆ อีกมากมาย

         การแข่งขันครั้งนี้ใช้ระบบ 36 System&Stableford คือ การนับสกอร์แบบ Stableford และคิดแต้มต่อด้วย 36 System โดยรางวัล Hole-In‐One ในหลุมที่ 17 เป็นรถยนต์ Honda BR-V มูลค่า 750,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

         นายมนต์ทวี หงษ์หยก อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ในจังหวัดภูเก็ต ผู้สนับสนุนรางวัลพิเศษ Hole-In‐One ในครั้งนี้ กล่าวว่า เนื่องด้วยกิจกรรมกอล์ฟการกุศลของสมาคมฯ นั้นเป็นกิจกรรมที่สามารถรวบรวมผู้ประกอบการมากมายเข้ามาตอบแทนสังคมร่วมกัน มีจุดประสงค์เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ และพัฒนาพื้นฐานทางด้านการศึกษาให้แก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส ซึ่งทางฮอนด้า อนุภาษวิวิธการ พร้อมส่งเสริมกิจกรรมครั้งนี้ให้เกิดผลสำเร็จอย่างที่ร่วมงานกับสมาคมฯ มาอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปี โดยการนำรถยนต์ Honda BR-V มูลค่า 750,000 บาท มาเป็นรางวัล Hole-In‐One เพื่อสร้างสีสัน และความน่าสนใจให้แก่การแข่งขันมากยิ่งขึ้น

         ขณะที่ นายณัฐพล ชูเชาวน์ ผู้จัดการฝ่ายขายโครงการ ผลิตภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดในเครือบริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ทางอเมริกันสแตนดาร์ด และทอสเท็ม มีความยินดี ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักกอล์ฟการกุศลของสมาคมฯ มาอย่างต่อเนื่องโดยตลอดเป็นปีที่ 4ซึ่งอเมริกัน สแตนดาร์ด มีความยินดี และภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้สมาคมฯ แข็งแกร่ง และเติบโตขึ้น และยังได้ร่วมตอบแทนสังคมที่หาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

         ในส่วนของ นางสาวณัฐชนก สุจริตกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อันดา โฟกัส จำกัด ผู้ผลิตสื่อ โฆษณาบิลบอร์ด ในจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า ทางอันดา โฟกัส ถือว่ากิจกรรมที่ สมาคมฯจัดขึ้นเพื่อการกุศลในทุกๆครั้ง ทำให้เกิดสิ่งดีๆต่อ สังคมโดยกว้าง ส่งผลให้ผู้ประกอบการ ได้มีโอกาสตอบแทนคืนกลับสู่สังคม ซึ่งทางบริษัทเราก็มี ความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน จึงยินดีสนับสนุนสมาคมฯอย่างเต็มที่ตลอดมา และคาดหวังว่าสื่อ ป้ายคัทเอาท์ของเราจะมีส่วนสำคัญในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสมาคมฯ รู้จักเป็นที่แพร่หลาย มากยิ่งขึ้น

         ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต โทร.09-3996-7808 หรือ prea.news@gmail.com