เปิดตัว​ “อาร์ทิสโก” Your Wellness Journey สวยสุขภาพดีได้ในแอปเดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักความ​งามและสุขภาพ​

เปิดตัว​ “อาร์ทิสโก” Your Wellness Journey
สวยสุขภาพดีได้ในแอปเดียว
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักความ​งามและสุขภาพ​

              วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564 (วันนี้)​ ณ โรงแรมโนโวเทล โภคีธรา ภูเก็ต เวลา 13.00 น. อาร์ทิสโก (artisgo) เปิดตัว Your Wellness Journey ลุยตลาดความงามและสุขภาพ (Beauty & Wellness) ครบวงจร เชื่อมต่อผู้ใช้งานและผู้ให้บริการในแอปเดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักการดูแลตัวเองในปัจจุบัน ด้วยบริการหลากหลายประเภทเอาใจทุกเพศ ทุกวัย อาทิ บริการสปา&นวด , ทำเล็บ, ทำผม, แวกซ์,ขนตา&คิ้ว, แต่งหน้า,สัก,ฟิตเนส,คลินิกทำฟัน,คลินิกความงาม,คลินิกายภาพบำบัด,กีฬา,ศูนย์การแพทย์ และ ฝึกสมาธิ

            สามารถ​ ค้นหาบริการที่สนใจอย่างสะดวก สบาย ไร้กังวลด้วยร้านคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรจากอาร์ทิสโก ให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาร้าน และ จองบริการที่ต้องการจาก ร้านใกล้ตัว หรือ หมวดหมู่บริการที่สนใจ มั่นใจคุณภาพการบริการผ่านรีวิวการใช้บริการจากผู้ใช้จริง และสามารถชำระเงินอย่างง่ายดายผ่านบัตรเครดิต

             นอกจากนี้​ ยังสามารถค้นหาเวาเชอร์ โปรโมชั่น แพ็คเกจสุดพิเศษที่ Exclusive เฉพาะผู้ใช้งานอาร์ทิสโกเท่านั้น และสะสมคะเเนนจากการใช้บริการ เพื่อรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญอาร์ทิสโกและพันธมิตรมากมาย

             คุณพรรณวิภา บัวแก้ว (CEO and Co-founder of artisgo co.,ltd.) กล่าวว่า อาร์ทิสโก เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยเพิ่มช่องทางการขาย​ สำหรับผู้ประกอบการที่ประสบกับสถานการณ์ Covid-19 ในขณะนี้ โดยพาร์ทเนอร์สามารถเพิ่มช่องทางการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆอย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ผู้ใช้งานรู้จักร้านมากยิ่งขึ้น โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการสมัครหรือซื้อโฆษณาผ่านแพลตฟอร์ม และ ร่วมโปรโมชั่นเเคมเปญเอาใจผู้ใช้งานจากอาร์ทิสโกอย่างต่อเนื่อง พาร์ทเนอร์สามารถจัดการเวลาในการรับการจองได้ผ่านแอปพลิเคชั่น สำหรับพาร์ทเนอร์โดยเฉพาะ พร้อมทีมงานดูเเลพาร์ทเนอร์และทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ที่ยินดีให้คำเเนะนำ​ เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผู้ใช้งาน สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจเป็นพาร์ทเนอร์ จะต้องผ่านการคัดสรรจากทางแพลตฟอร์ม เพื่อความมั่นใจในการใช้บริการของผู้ใช้งาน

            “อาร์ทิสโก” ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการด้านความงามและสุขภาพทุกรายในการปรับตัวเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน เร็วๆนี้ เตรียมพบกับบริการดูแลความงามและสุขภาพนอกสถานที่ ให้คุณดูเเลตัวเอง โดยไม่ต้องเดินทางมาที่ร้าน อย่างสะดวก ปลอดภัย เเละมีคุณภาพ อาร์ทิสโกได้ตั้งเป้าเปิดให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัดในประเทศไทยในปี 2564 นี้ โดยเริ่มเปิดให้บริการที่ภูเก็ตเป็นจังหวัดแรก พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้เเล้ววันนี้ที่ https://artisgo.co/downloadapp/

       สำหรับ​ ลูกค้าท่านใดอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพาร์ทเนอร์กับอาร์ทิสโก้​ #artisgo โหลดแอปได้เลย 👉🏻 https://artisgo.co/downloadapp/

#artisgo #อาร์ทิสโก #YourWellnessJourney #BeautyandWellnessPlatform #JourneyToBeauty #สวยสุขภาพดีในแอปเดียว