นายก อบจ.ภูเก็ต พบปะผู้ประกอบการร้านค้า เพื่อเตรียมความพร้อมร่วมงานมหกรรมอาหาร “หรอยหนัด หยัดได้” 25-27 มี.ค.65 ณ ลานลากูน่าโกรฟ ต.เชิงทะเล

             เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุมศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางชุติมา จันทร์มี ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬา และเจ้าหน้าที่ สังกัดกองการท่องเที่ยวและกีฬา อบจ.ภูเก็ต ร่วมพบปะและให้กำลังใจผู้ประกอบการร้านค้า จำนวน 110 ร้าน เพื่อประชุมเตรียมความพร้อมและทำความเข้าใจในกฎกติกาการออกร้านจำหน่ายอาหารในงานมหกรรมอาหาร “หรอยหนัด หยัดได้” (อาหาร & ของดีภูเก็ต) ครั้งที่ 3 ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 มีนาคม 2565 ณ ลานลากูน่าโกรฟ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

             สำหรับการจัดงานมหกรรมอาหาร “หรอยหนัด หยัดได้” (อาหาร & ของดีภูเก็ต) มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งจะต้องกระตุ้นให้เกิดการเร่งจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและกระตุ้นกำลังซื้อในระบบเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ต อันจะทำให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการและประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยการนำอัตลักษณ์ด้านอาหารประจำท้องถิ่น และวัฒนธรรมการแต่งกายของคนภูเก็ตเป็นสื่อในการนำเสนอสู่นักท่องเที่ยว

#อบจภูเก็ตดูแลประชาชน