PLAYBOY ครบรอบ 70 ปี เปิดตัวคอลเลคชั่น Summer จังซีลอนที่แรก

PLAYBOY ครบรอบ 70 ปี เปิดตัวคอลเลคชั่น Summer จังซีลอนที่แรก

             “Playboy” 1 ใน 5 แบรนด์ผู้ทรงอิทธิพลของโลก ฉลองครบรอบ 70th Anniversary พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นรับ Summer PLAYBOY Fashion Thailand โดย บริษัท ล้ำยุค (มิลเลนเนี่ยม2002) จำกัด ดำเนินธุรกิจแฟชั่นในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ PLAYBOY จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในปี 2566 นี้ได้ดำเนินกิจการเข้าสู่ปีที่ 21 นำโดยคุณภูมิวรรธน์ หวังวรวงศ์ ประธานกรรมการ และคุณพรภัทร หวังวรวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานทั่วไป ร่วมกับศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จัดงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 70 ปี PLAYBOY พร้อมคอลเลคชั่น Summer เป็นที่แรก ภายใต้ Concept “Shine On Fashion Show By PLAYBOY” ซึ่งเนรมิต Runway ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีริมหาด ในสไตล์แจ๊สที่มีความร่วมสมัย จังหวะสนุกสนาน

              พร้อมแฟชั่นที่มีความวาไรตี้ของโครงเสื้อที่หลากหลาย สีสันสดใส ลวดลายมีกลิ่นอายของ Retro โดยเฉพาะคอลเลคชั่นไฮไลท์ 70th Anniversary ที่อินรับกระแส Y2K และถือได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่นักสะสมต้องมี และในโชว์นี้ได้รับเกียรติจากคุณมิรา Celebrity ชื่อดังของภูเก็ต ร่วมเดินแบบในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 ณ เดอะ เบย์ โซน ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

               พบกับสินค้าสุด Exclusive แบบนี้ได้ที่ PLAYBOY Store ที่ศูนย์การค่าจังซีลอน ป่าตองภูเก็ตและทั่วประเทศได้ หรือ www.playboyfashionth.com