เห็นของ Sale ทีไร ต้องวิ่งเข้าใส่ทุกที ยิ่งเป็นรายการ The Greatest Grand Sale ลดสูงสุด50%

        เห็นของเซลทีไร ต้องวิ่งเข้าใส่ทุกที ยิ่งเป็นรายการ The Greatest Grand Sale สินค้าราคาปกติ ศุกร์-อาทิตย์ ลดสูงสุด 30%, เฉพาะรุ่น/แบรนด์ลดสูงสุด 50% + The 1 Card ใช้คะแนนเท่ายอดช้อป ลดเพิ่ม 15% + ช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ลด/รับเพิ่มสูงสุด 20% อย่าช้า! 6-26 มิ.ย. นี้ เซ็นทรัลทุกสาขาและเซน พิเศษสุด! สมาชิกเดอะวันคาร์ดลุ้นรางวัลพร้อมรับสิทธิ์มากมาย (ยกเว้นชิดลม, สีลมคอมเพล็กซ์, ฟิวเจอร์พาร์ค และกาดสวนแก้ว

6 – 26 มิ.ย. 61

·         สินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 30% (เฉพาะวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์)

·         บิวตี้ แกเลอรี ลดสูงสุด 15% (เฉพาะวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์)

·         สินค้าเฉพาะรุ่น ลด 30 – 50%

·         ใช้คะแนน The 1 Card เท่ายอดช้อป ลดเพิ่มสูงสุด 15%

·         ช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ลด/รับเพิ่ม 20%

·         พิเศษสำหรับลูกค้า MasterCard รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 200.- เมื่อช้อปตั้งแต่ 5,000- ขึ้นไป ต่อวัน (รวมใบเสร็จภายในวันเท่านั้น, จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ หมายเลขบัตร ต่อสัปดาห์ (พุธ-อังคาร), สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ, บัตรของขวัญมีจำนวนจำกัด 8,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)

·         เฉพาะสมาชิก The 1 Card รับสิทธิพิเศษมากมาย

เมื่อช้อปครบทุก 1,000.- ลุ้นรับของรางวัล (ยกเว้นชิดลม, สีลมคอมเพล็กซ์, ฟิวเจอร์พาร์ค, กาดสวนแก้ว)

รางวัลที่ 1 ลุ้นเที่ยวอิตาลีพร้อม Pocket Money ช้อปปิ้งที่ห้าง La Rinacente กรุงโรม

5 รางวัล (รางวัลละ 188,000.-)

รางวัลที่ 2 ลุ้นบัตรกำนัลช้อปปิ้งฟรี มูลค่ารวม 600,000 บาท 6 รางวัล

(รางวัลละ100,000.-) จาก Central Group

*รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล x3 สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

·         เมื่อช้อป 5,500.- ขึ้นไป รับฟรี ลำโพงฟุตบอลไร้สาย 1 ชิ้น มูลค่า 890.-

พิเศษ! สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับลำโพงฯ นี้ฟรี เพียงช้อป 4,000.- ขึ้นไป

(ยกเว้นชิดลม, สีลมคอมเพล็กซ์, ฟิวเจอร์พาร์ค และกาดสวนแก้ว / ลำโพงฯ จำนวนจำกัด / 1 สิทธ์ ต่อท่าน ต่อวัน)

 

*ยกเว้นสินค้าและร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ (สามารถดูได้จากป้ายตั้ง “งดร่วมรายการ” ณ จุดขาย)  / การแลกคะแนนเป็นไปตามเงื่อนไขของเดอะวันคาร์ดและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ / เฉพาะบัตรเครดิตที่ออกในประเทศไทย / โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมหรือวันที่ร่วมรายการ ณ จุดขาย หรือจากสื่ออื่นๆ ของแต่ละบริษัท-ธนาคาร / นำใบเสร็จรับเงินไปลงทะเบียนที่จุดแลกของสมนาคุณเพื่อรับสิทธิ์และลุ้นรับ  / จับรางวัล 7 ส.ค. 61 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 17 ส.ค.61 ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล   ทุกสาขา และ www.CentralWorld.co.th, www.CentralPlaza.co.th , www.CentralFestival.co.th /  กำหนดจ่ายค่าภาษีของรางวัลระหว่าง 20-31 ส.ค. 61 ที่สำนักงานใหญ่ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา มิฉะนั้นถือว่าสละสิทธิ์ / สงวนสิทธิ์รับรางวัลสำหรับลูกค้าที่ให้ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนและสามารถติดต่อได้เท่านั้น / ช้อปและรวมใบเสร็จจากศูนย์ฯและห้างฯครบทุก 1,000.- รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มเป็น 3 สิทธิ์ และช้อปเพียง 4,000.- ขึ้นไป สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเดบิต/เครดิตธนชาต, บัตรมาสเตอร์การ์ดเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคารผู้ออกบัตรฯ  / โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์ฯ และห้างฯ / การตัดสินของคณะกรรการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด / ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า