ดีแคทลอน ร่วมมือกับ ภาครัฐและเอกชนชั้นนำเสริมศักยภาพ จังหวัดภูเก็ต ดันสู่ World-class Sport Destination สวรรค์ของคนรักกีฬา

ดีแคทลอน ร่วมมือกับ ภาครัฐและเอกชนชั้นนำเสริมศักยภาพ จังหวัดภูเก็ต ดันสู่ World-class Sport Destination สวรรค์ของคนรักกีฬา

                 ดีแคทลอน ประเทศไทย เปิดตัว Experience Store โฉมใหม่ ใจกลางทำเลเศรษฐกิจ จังหวัดภูเก็ต พร้อมจัดแคมเปญรับซัมเมอร์ รวมอุปกรณ์กีฬาทางน้ำให้เลือกอย่างครบครันเติมเต็มกำลังซื้อคนภูเก็ตและกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบกีฬาโดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ หวังสร้าง Soft Powerครั้งใหม่ของไทยที่ผสานศักยภาพด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เป็นหนึ่งเดียวกับสังคมคนรักกีฬาในภูเก็ต

              มร.ดีเรน เชตติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแคทลอน ประเทศไทย เปิดเผยว่า ดีแคทลอน ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีอัตราการเติบโตสูงเป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และสามารถรักษาอัตราการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้กีฬาเป็นเรื่องของทุกคน ดีแคทลอนจึงพยายามอย่างยิ่งที่จะเข้าใจกลุ่มคนเล่นกีฬาในระดับต่างๆ ตั้งแต่ Beginner,Intermediate ไปจนถึง Expert-lete เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาให้เหมาะ กับกลุ่มคนในทุกระดับการเล่นให้สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์กีฬาที่เหมาะกับทุกคนได้ที่คทลอน ด้วยอุปกรณ์กีฬากว่า 60 ประเภท มากกว่า 5,000 โมเดล ปัจจุบัน ดีแคทลอน ประเทศทั้งหมด 23 แห่งทั่วประเทศ

              ทั้งนี้​ “ความสำเร็จของ ดีแคทลอน เกิดจากปัจจัยหลักที่ทรงคุณค่าที่สุด คือ ทีมเมทหรือพนักงานที่ส่วนมากเป็นกีฬาในระดับ Expert-leteที่มี passion ในกีฬาที่ตนชื่นชอบและเชี่ยวชาญ ทีมเมทของเรามีทั้ง ทีมชาติ นักกีฬาตัวแทนจังหวัด ที่ผ่านประสบการณ์มาแล้วในหลากหลายสนามการแข่งขัน พร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์และคุณค่าต่างๆ เหล่านี้ ให้กับผู้ที่รักในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายทุกคน และเราพร้อมส่งมอบประสบการณ์ของตัวจริงในวงการกีฬาสู่ผู้คนในจังหวัดภูเก็ต ด้วยการเปิดตัวภูเก็ตสโตร์โฉมใหม่ที่ขยายพื้นที่ให้กว้างขวางขึ้น และปรับลุคของสโตร์ให้ทันสมัยตอบโจทย์คนรักกีฬาในภูเก็ต

               สำหรับ​ ภูเก็ตสโตร์ตั้งอยู่บนทำเลเศรษฐกิจหลักที่สามารถส่งเสริมสังคมด้านกีฬาของภูเก็ตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นศักยภาพของภูเก็ตที่นอกเหนือจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันที่จะมาเยือน ปัจจุบันภูเก็ตยังเป็นศูนย์กลางกีฬาระดับโลกอีกด้วย การเปิดตัว ดีแคทลอน สาขาภูเก็ต จึงเป็นอีกหนึ่งสำคัญในการขับเคลื่อนศักยภาพด้านฬดังกล่าวอย่างเป็นรูปธรรม โดย ดีแคทลอนได้ร่วมมือกับทั้งภาครัฐ ได้แก่ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ตตลอดจนภาคธุรกิจ ได้แก่ คลับเมด ผู้นำด้านการพักผ่อนในวันหยุดแบบออลอินคลูซีฟ และ คลูกแพลตฟอร์มผู้ให้บริการจองกิจ กรรมและประสบการณ์การท่องเที่ยว และสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ในการสื่อสารภาพลักษณ์การเป็น World-class sport Destination เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย รวมถึงสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคกีฬาในทุกระดับของภูเก็ต” มร.ดีเรน เชตติ กล่าว

              ทั้งนี้ ดีแคทลอน สาขาภูเก็ต เป็นสาขาเดียวในภาคใต้ที่มีพื้นที่ครอบคลุมมากถึง 2,715 ตารางเมตรเป็นร้านค้าแบบ Experience storeที่มีอุปกรณ์กีฬาและเสื้อผ้าครอบคลุมถึง 60 ชนิดกีฬามีสินค้ามากกว่า 5,000 โมเดลให้เลือกซื้อ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น. โดยเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายรวมถึงนักเดินทางที่แวะเวียนมาเที่ยวภูเก็ต และสิ่งที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญคือ ดีแคทลอน ภูเก็ต มี Playground และSport Class ต่างๆ ไว้คอยให้บริการเป็นประจำโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งโซน Boxing, Fitness, CrossFit, Basketball และ Table tennisเพื่อสร้างให้พื้นที่แห่งนี้เป็นเสมือน Sport community ชุมชนของคนที่รักกีฬาและชื่นชอบในการออกกำลังกายเพราะดีแคทลอนมุ่งมั่นที่จะทำให้ทำให้กีฬาเป็นเรื่องขอทุกคน และทุกคนสามารถเข้าถึงกีฬาได้อย่างแท้จริง​ “ภูเก็ตถือเป็น World-class Travel Destination ในด้านการท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงในด้านต่างๆ ซึ่งสามารถรองรับความสนใจที่หลากหลายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ดีแคทลอน เล็งเห็นถึงศักยภาพดัง กล่าว และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมศักยภาพให้ภูเก็ตก้าวขึ้นมาเป็น World-class Sport Destination ของคนทั่วโลก เพื่อรองรับความสนใจในทุกประเภทกีฬา มีการส่งเสริมการเล่นกีฬาประ เภทต่างๆ มีการจัด การแข่งขันกีฬาระดับโลกตลอดทั้งปี มีข้อได้เปรียบด้านภูมิศาสตร์ที่สามารถเป็นศูนย์กลางของกีฬาระดับโลกได้ ดีแคทลอน จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างและผลักดันให้ภูเก็ตเป็น World-class Sport Destination ผ่านผลิตภัณฑ์กีฬาที่มีให้เลือกครบครัน รวมถึงการให้คำแนะนำและความรู้เชิงลึกเกี่ยวกีฬาประเภทต่างๆ ตลอดจนเทคนิคกีฬา ที่ช่วยส่งเสริมให้ทุกนสามารถเข้าถึงและเล่นกีฬาได้อย่างสนุกสนานในรูตนเอง ทั้งนี้คุณค่าเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีแคทลอนทีมเมทหรือพนักงานดีแคทลอนทุกคนพร้อมที่จะแบ่งปันและส่งต่อให้กับทุกๆ คน” มร.ดีเรน เชตติ กล่าวเสริม

                ดีแคทลอน พัฒนาอีกขั้นด้วยการสร้าง “ทีมเมทกีฬาทางน้ำ” ขึ้นที่สาขาภูเก็ต เพื่อรวมข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับกิจกรรมกีฬาทางน้ำ อุปกรณ์ที่เหมาะสม รวมถึงสถานที่ที่งดงามในการดำน้ำ โต้คลื่น พายเรือคายัค โดยได้จัดแคมเปญพิเศษ “Decathion SUMMERUnderwaterWorld” ขึ้น เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาที่ทำให้โลกใต้ทะเลเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ด้วยอุปกรณ์กีฬาทางน้ำครบวงจรโดยเน้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมของ ดีแคทลอน ที่สามารถทดสอบได้ และเน้นคอลเลกชันใหม่เพื่ออัพเดทเทรนด์กีฬาทางน้ำโดยเฉพาะ อาทิ Easybreath หน้ากากดำน้ำตื้นแบบเต็มหน้า ที่ดีแคทลอนเป็นผู้คิดค้นขึ้นเป็นเจ้าแรกในปี2014 ช่วยให้การดำน้ำตื้นเป็นเรื่องง่าย หายใจสะดวกเหมือนอยู่บนบก เพิ่มเติมด้วย Communication Kit ชุดท่อสนอกเกิลที่ทำให้สามารถพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนได้ง่ายๆ โดยที่หน้ายังอยู่ใต้น้ำ ผ่านสัญญาณบลูทูธ, เสื้อผ้ากัน UV UPF 50+ ที่ช่วยป้องกันวังสียูวีได้มากกว่า 95% ที่ตอบโจทย์ผู้คนที่รักกีฬาทางน้ำท่ามกลางแดดที่ร้อนแรงในไทย, SUP board บอร์ดยืนพายรุ่นใหม่ ที่สามารถพับเก็บเหลือเพียงแค่ขนาดเท่ากับกระเป๋า 30 ลิตร สะพายกระทัดรัด พกพาสะดวก ทั้งยังมีอุปกรณ์และชุดว่ายน้ำที่ตอบโจทย์ นักว่ายน้ำทุกความต้องการ โดยเฉพาะแว่นตาว่ายน้ำแบบใหม่ที่ออกแบบให้ผู้ที่ใช้งานสามารถปรับสายรัดได้ง่ายเพียงแค่หมุนไม่กี่ครั้งก็กระชับใบหน้า ผ่านมาตรฐาน Fina และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำอื่นๆอีกมากมาย เช่น เวคบอร์ด คายัค สกิมบอร์ด รวมไปถึงกีฬาเฉพาะทางที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ เช่น Kitesurfing และ Wing Foil ก็มีให้ทดลองด้วยเช่นกัน”

                มร.ดีเรน เชตติ กล่าวถึงความพิเศษของดีแคทลอน ภูเก็ต​ “เราตั้งเป้าการเติบโตในปี 2567 ด้วยตัวเลข Double Growth หรือเติบโตเป็นสองเท่าจากอัตราการเติบโตของปีที่ผ่านมาด้วยกลยุทธ์การสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษทั้งในระดับ Global Scale,Regional Scale และ Country-level Scale นอกจากนี้ ยังมีแผนเปิดตัว “ดีแคทลอน สโตร์” บนทำเลศักยภาพของคนรักกีฬาทั้งในพื้นที่ กทม. และต่างจังหวัด โดย “ดีแคทลอน สโตร์” ในแต่ละพื้นที่จะได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและคนเล่นกีฬาในพื้นที่นั้นๆในแบบเฉพาะ และมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อุปกรณ์กีฬาและบริการที่แตกต่างที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของ ดีแคทลอนที่สำคัญในปีนี้ดีแคทลอนมีแคมเปญสำคัญระดับโลกที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ อยากให้ทุกท่านติดตามเมกกะแคมเปญของเราในปีนี้ด้วย” มร.ดีเรน เชตติ กล่าวถึงเป้าหมายในการเติบโตของดีแคทลอนในปี2567

                สามารถชมข้อมูลสินค้าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำจาก ดีแคทลอน เพิ่มเติมได้ที่ ดีแคทลอนสโตร์ทุกสาขา​ ค้นหาดีแคทลอนสาขาใกล้คุณ: https://bit.ly/48JQFK