กรี๊ดแรง พี่เกล้า เผยคำแรกที่ เต๋อ ฉันทวิชช์ โทร. มาขอจีบ ใหม่ ดาวิกา

         พี่เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการ ใหม่ ดาวิกา เล่าวินาที เต๋อ ฉันทวิชช์ โทร. มาหา เพื่อบอกความในใจว่าชอบ ใหม่ ดาวิกา งานนี้เอาใจช่วยเต็มที่

         หลังพระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่าชอบนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา หลังได้มาร่วมงานกันในละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ซึ่งต่อมาสาวใหม่ ก็เผยว่า ตอนนี้คุยกับหนุ่มเต๋อแค่คนเดียว ส่วนสถานะกำลังดู ๆ กันอยู่ ก็ทำเอาแฟนคลับคู่นี้กรี๊ดกันกระจาย

         ล่าสุด (27 มกราคม 2561) พี่เกล้า น้ำพราว ได้โพสต์ภาพถ่ายกับ เต๋อ-ใหม่ พร้อมข้อความเล่าว่า “วันนึงมีผู้ชายคนนึงโทรหาเกล้า..เค้าบอกว่าเค้าอยากคุยกับน้อง เค้ารู้สึกดีกับน้องเรา…ความรู้สึกแรกของเราคือกลัวนะ..กลัวเค้ามาทำน้องเราเสียใจ…กลัวเค้ามาพรากเวลาของเรากับน้องไป..เพราะเกล้ามีน้องแค่คนเดียว..และรักเค้าเหมือนลูกเหมือนน้อง..ไม่ใช่ไม่หวงไม่ห่วงนะคะ..แต่ผู้ชายคนนี้เค้าบอกกับเราว่า..”อย่าคิดว่าเค้าจะดึงน้องไป..คิดซะว่าเค้าขอมาอยู่ด้วยอีกคน พี่เกล้าจะได้มีคนมาช่วยดูแลน้อง”..ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ก็ถือเป็นโชคดีที่ชั้นได้รู้จักเธอนะ สู้ ๆ นะ”

         ซึ่งภายหลังจากที่ พี่เกล้า โพสต์เล่าความในใจของหนุ่มเต๋อที่โทร. เข้ามาหาจนต้องยอมใจ หนุ่มเต๋อ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปหัวใจ เพื่อแสดงความขอบคุณในความเอ็นดู

ภาพจาก Instagram nampraw, terchantavit