กอล์ฟ พิชญะ เปิดใจ เลิก ขวัญ อุษามณี บอก อย่าทำให้รู้สึกว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรัก…

          หลังจากที่นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเราทั้งสองคน งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ส่วนใหญ่ต่างก็ใจหาย อยากให้ทั้งคู่กลับมารักกันอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าสาเหตุแท้จริงที่ทำให้สาวขวัญและหนุ่มกอล์ฟเลิกรากันนั้นมาจากมือที่สาม โดยหนุ่มกอล์ฟแอบปันใจไปให้นางเอกดาวรุ่งคนหนึ่งนั่นเอง

          ล่าสุด (22 มกราคม 2561) กอล์ฟ พิชญะ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า ตั้งใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา คือเราเข้ามาทำธุรกิจกันเยอะขึ้น เวลามีปัญหามันก็จะมีปากเสียงกัน ก็เลยทำให้ความเป็นแฟนเริ่มถดถอย

         ส่วนเรื่องมือที่สามนั้น หนุ่มกอล์ฟ เปิดใจว่า ตนไม่มีมือที่สาม ก็อย่างที่โพสต์ลงไปในอินสตาแกรมว่าตนได้ร่วมงานกับใครบ้าง ซึ่งตอนนี้ก็ยังงงอยู่เลยว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว แต่ตนจะไม่ฟ้องร้องอะไร เพราะเชื่อว่าใครทำอะไรไว้ก็จะได้แบบนั้น

          ถ้าถามว่าเสียใจกับความรักครั้งนี้ไหม ก็เสียใจ เพราะก่อนหน้านี้อย่างที่ทราบกันว่าเรามีการคุยเรื่องงานแต่งเอาไว้แล้ว ซึ่งคุณแม่น้องก็มีคุยเรื่องสินสอดไว้บ้างแล้ว ประมาณ 70-80 ล้าน แต่ตนก็ไม่รู้ว่าพูดเล่นหรือว่าพูดจริง แต่ตนก็พยายามทำให้เต็มที่ ปีที่ผ่านมาก็พยายามรับงานทุกอย่างที่ทำได้

          นอกจากนี้หนุ่มกอล์ฟยังบอกอีกว่า การทำธุรกิจของเราไม่ได้มีเรื่องเงิน แต่เป็นการแชร์ออฟฟิศกันมากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมานู่นนี่นั่นตลอด ซึ่งตนอยากจะบอกว่าที่ผ่านมาตนไม่เคยยุ่งเรื่องเงินของน้อง

          ทั้งนี้หนุ่มกอล์ฟได้เปิดใจอีกว่า สิ่งที่เสียใจที่สุด ก็อย่างที่เห็นว่าตนลบรูปคู่ เราเลิกกันตั้งแต่ปลายธันวาคม ถ้าจะลบจริง ๆ ก็ต้องลบตั้งแต่วันนั้นแล้ว แต่ ณ วันนี้ ตนรับรู้บางอย่างมา ที่รู้สึกว่ามันมากเกินไป มันทำร้ายจิตใจเราเกินไป มันโหดร้ายไป มันทำลายความรู้สึก และทำให้คิดว่าที่ผ่านมามันคืออะไร ซึ่งตนไม่ใช่คนหูเบาที่ได้ยินมาแล้วเชื่อเลย แต่มันมีการปะติดปะต่อเหตุการณ์ต่าง ๆ เข้าด้วยกัน และอยากบอกคนรอบ ๆ ตัวเขาที่พยายามไปเช็กทรัพย์สินตน อย่าทำให้ตนรู้สึกว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรักแต่มันเป็นเรื่องเงิน

          เรื่องที่สาวขวัญไปสนิทกับชาวต่างชาตินั้น หนุ่มกอล์ฟ บอกว่า ตนรู้มาตั้งแต่ก่อนที่จะกลับมาคบกันแล้ว แต่ตนก็ไม่ได้อะไร เพราะตอนนั้นน้องเขาเลือกเรา อีกอย่างผู้ชายคนนั้นเขาอยู่เมืองนอกด้วย คงไม่มีอะไร แต่ ณ ตอนนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เห็นไปกินข้าวตอนวันคริสต์มาสด้วยกัน

          อย่างไรก็ตามเมื่อนักข่าวถามว่า ตอนนี้สาวขวัญกลับไปฟอลโลอินสตาแกรม อ้าย แฟนเก่า นั้น หนุ่มกอล์ฟตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ตามนั้น

ภาพจาก Instagram golfpichaya, kwanusa9