ครบ25 ปี เจ.ดี.พูลส์ สร้างหุ่นยนต์ เปิดตัว“อควา ทัช”เอาใจคอกีฬา

เจ.ดี.พูลส์ฉลองครบ 25 ปีธุรกิจสระว่ายน้ำอันดับหนึ่งของไทย  เปิดตัว “อควา ทัช” สระรุ่นใหม่เอาใจคอกีฬา  เผยพันธกิจชูนวัตกรรมพัฒนาหุ่นยนต์สร้างสระคุมมาตรฐานการผลิต  เดินหน้าขยายสาขาภูมิภาค  ตั้งคลังสินค้าที่กรุงเทพฯและเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 68   

          นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ แบรนด์อันดับ 1 ของไทย  กล่าวว่าในช่วงโควิดนี้ธุรกิจสระว่ายน้ำของเจ.ดี.พูลส์ถือว่าสร้างความประหลาดใจให้กับบริษัท  เพราะยอดขายสระว่ายน้ำไม่ตก  ผู้บริโภคมีทิศทางการซื้อที่ดีจึงมั่นใจว่าปีนี้เมื่อสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย  เจ.ดี.พูลส์จะทำยอดขายได้สูงกว่าปีที่ผ่านมา

          มูลค่าตลาดรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ของเจ.ดี.พูลส์จากการขายสระว่ายน้ำ อุปกรณ์ และระบบสระว่ายน้ำ เติบโตขึ้นมาสู่ระดับ 1,000 ล้านบาทต่อปี โดยปี 2561 มีมูลค่าตลาด 900 ล้านบาท ถึงปี 2563 ที่เผชิญโควิดรอบแรกก็ยังรักษามูลค่าตลาดไว้ได้ในระดับ  950 ล้านบาท  ในปี 2564 แม้จะมีการระบาดระลอก 2-4 แต่ยอดขายยังคงอยู่ที่ 950 ล้านบาท

         นายธนูศักดิ์ กล่าวต่อว่าตลอด 25 ปี เจ.ดี.พูลส์มีการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง  นับตั้งแต่การริเริ่มสระว่ายน้ำเทคโนโลยีจากยุโรป สระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ  (iPanel Liner Pool) สระว่ายน้ำเทคโนโลยีจากออสเตรเลีย สระไฟเบอร์กลาสคุณภาพสูง (Composite pool) การบำบัดน้ำด้วยเกลือธรรมชาติ  ระบบสระน้ำแร่โอโซน  ระบบกรองน้ำไร้ท่อ  เครื่องว่ายทวนกระแสแบบแขวน  หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัจฉริยะ  ระบบปรับอุณหภูมิสระร้อน-เย็น   ระบบคลุมสระอัตโนมัติ ฯลฯ

           ในโอกาสครบรอบ 25 ปีก้าวสู่ปีที่ 26  นายธนูศักดิ์ กล่าวว่า เจ.ดี.พูลส์มีพันธกิจที่เป็นเป้าหมายได้แก่การขยายสาขาเพิ่มอีกหลายจังหวัด อาทิ ที่สุราษฎร์ธานี จังหวัดลพบุรี  เพิ่มจากเดิม 22 สาขา ใน 20 จังหวัด และอีกหลายประเทศ

           พันธกิจต่อมาคือการผลิตสระว่ายน้ำและสินค้าของบริษัทด้วยหุ่นยนต์เพื่อควบคุมมาตรฐานและ  ต้นทุนการผลิต  รวมถึงเพิ่มกำลังการผลิตโดยมีเป้าหมายสร้างสระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ให้ได้ไม่ต่ำกว่าปีละ 1,000 สระภายในปี 2567

          “ความท้าทายของเจ.ดี.พูลส์คือ การสร้างสระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร และขนาด 25 เมตร ให้ครบทุกจังหวัดภายใน 10 ปี โดยปีนี้มีกำหนดส่งมอบสระโอลิมปิคขนาด 50 เมตรที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาในเดือนพฤษภาคม”

          เพื่อให้สามารถกระจายสินค้าและบริการได้เร็วขึ้น เจ.ดี.พูลส์มีแผนสร้างคลังสินค้าและจุดกระจายสินค้าแห่งใหม่ในเขตกรุงเทพมหานครหรือปริมณฑลภายในปี 2566  และ เจ.ดี.พูลส์มีแผนจะเป็นผู้ผลิตสระว่ายน้ำรายแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2568

         สำหรับการเริ่มต้นสู่ปีที่ 26 นายธนูศักดิ์ กล่าวว่า เจ.ดี.พูลส์ถือเป็นโอกาสดีในการเปิดตัว อควา ทัช (Aqua Touch) ผลิตภัณฑ์ยุคใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีของสระว่ายน้ำกับเทคโนโลยีของการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักกีฬาที่เหนื่อยล้าจากการแข่งขันเข้าไว้ด้วยกัน  เป็นสระที่ได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมให้ผู้เล่นกีฬาทุกประเภทสามารถฟื้นฟูร่างกายหลังจากการแข่งขันหรือเล่นกีฬาหนัก  สามารถปรับอุณหภูมิน้ำเย็นได้ต่ำกว่า 10 องศา และปรับให้ร้อนได้มากกว่า 40 องศา ภายใต้เทคโนโลยี “นาโนเซรามิค”

         อควา ทัช มีระบบการฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซน และการบำรุงรักษาผิวพรรณด้วยน้ำแร่ธาตุบริสุทธิ์จากทะเลเดดซี  สามารถใช้งานสูงสุดได้ถึง 5 คนในเวลาเดียวกัน  มีระบบกรองและบำบัดน้ำจึงเป็นการประหยัดน้ำไม่ต้องระบายทิ้ง

        “อควา ทัช เป็นสินค้าที่มีการออกแบบอย่างสวยงามมีขนาดกระทัดรัดติดตั้งสะดวก  ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของไทยที่พัฒนาโดยบริษัทเจ.ดี.พูลส์” นายธนูศักดิ์กล่าวและเสริมในตอนท้ายว่า  ในโอกาสครบรอบ 25 ปี เจ.ดี.พูลส์ ได้จัดโปรโมชั่น “ 25 สระ 25 ปี ฟรีออพชั่นคู่อัจฉริยะ” สำหรับผู้จองซื้อสระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 จะได้รับระบบสระน้ำเกลืออัตโนมัติและหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัจฉริยะ จำกัดสิทธิ์เพียง 25 สระเท่านั้น

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

 

 กรณีติดต่อสอบถามเพิ่มเติม  โทร.093-574-3684 สันติ บำเพิงพล (ฝ่ายการตลาด)