คอนเนค สปอร์ต คลับ ฉลองครบรอบ 1 ปี เปิดบ้านเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ที่ให้การตอบรับและสนับสนุนมาโดยตลอด

         “คอนเนค สปอร์ต คลับ” จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี และงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ที่ไว้วางใจ พร้อมเปิดบ้านและให้บริการแนะนำสถานที่การออกกำลังกายแบบครบวงจรใจกลางเมืองภูเก็ต เพื่อให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น ด้วยอุปกรณ์การออกกำลังกายแบบครบครันและระบบทันสมัย พร้อมห้องเรียนที่มากกว่า 40 แบบ ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ระดับมืออาชีพ

         เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้โครงการ “ภูเก็ตธานี” และ “คอนเนค คอนโด” ส่วนทางด้าน “คอนเนค สปอร์ต คลับ” น้องใหม่ในเครือ บริษัท ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด ได้จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี ที่เปิดให้บริการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Connext Sports Club 1 Anniversary New Year New You” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ได้มาใช้บริการและแนะนำการให้บริการของ คอนเนค สปอร์ต คลับ ด้วยดีตลอดมา ภายในงาน นายธวัช เตียววัฒนกุล ประธานกรรมการบริหาร ภูเก็ตธานี เรียล เอสเตทส์ จำกัด พร้อมด้วย น.ส.ลักขณา เตียงวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ และ น.ส.พีรยา เตียววัฒนกุล กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด พร้อมผู้บริหาร ลูกค้า แขกผู้เกียรติ และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เข้าร่วมงาน ณ คอนเนค สปอร์ต คลับ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการสาธิตการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ในรูปแบบการออกกำลังกายแบบเดี่ยวและการออกกำลังกายแบบกลุ่ม รวมถึงการแสดงโยคะ Balance กิจกรรม Body Combat กิจกรรม HIIT มวยไทย กิจกรรม Aqua Zumba ในสระว่ายน้ำ และที่พิเศษสุดๆกับการแสดงระบำใต้น้ำ โดยนักกีฬาจากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ที่มารวมโชว์ภายในงานนี้อีกด้วย

 

         ทั้งนี้ยังมีการจับรางวัล Lucky Draw ให้กับแขกที่มาร่วมงานและลูกค้าที่ซื้อแพ็คเก็จ การออกกำลังกายภายในงาน นอกจากนี้ ทางสปอร์ตคลับฯ ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการคืนกำไรให้กับสังคมด้วยการมอบเงิน จำนวน 10,000.- บาท ให้กับเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อนำไปใช้ส่งเสริมและสนับสนุนในกิจกรรมการออกกำลังกายของทางเทศบาลนครภูเก็ตต่อไ

 “คอนเนค สปอร์ต คลับ” ถือเป็นสถานที่ออกกำลังกายแบบครบวงจรที่ประกอบไปด้วย อาคารออกกำลังกายในร่ม มีห้องฟิตเนตแนวใหม่ที่มีอุปกรณ์แบบครบครัน จากการสั่งนำเข้ามาจากต่างประเทศ รวมถึงยังมีเทรนเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ คอยให้คำปรึกษาแบบใกล้ชิด ส่วนห้องเรียนในการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ ที่มีมากกว่า 40 คลาสเรียนนั้น อาทิ คลาสซุมบ้า โยคะ ห้องแอโรบิค ฟิตบอล ฯลฯ รวมถึงห้องยิม ห้องสตรีม และ ห้องซาวน่า ที่มีการแยกขนาดสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รูปแบบระบบเกลือ ขนาด 50 เมตร รวมไปถึงระบบจากุซซี่ ที่ทันสมัยไว้คอยให้บริการอีกด้วย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการหรือออกกำลังกายแบบส่วนตัวหรือแบบเป็นกลุ่ม
ส่วนท่านใดสนใจการออกกำลังกาย ในรูปแบบต่างๆสามารถสอบถามรายละเอียด การสมัครสมาชิกและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆได้ที่ “คอนเนค สปอร์ต คลับ” ภายในโครงการหมู่บ้านภูเก็ตธานี ถนนศักดิเดช ติดกับ Connext Condominium หรือ โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 076 210696 ติดต่อผ่านช่องทาง FB : Connext Sports Club และ www.phuketthanee.co.th