คาราบาว คัพ อังกฤษ

เชลซี – เอฟเวอร์ตัน

เชลซี
Team News
ไม่มี วิคเตอร์ โมเซส, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่เจ็บ เกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมพัก มาร์กอส อลอนโซ่, เอเด็น อาซาร์, เปโดร โรดริเกวซ, อัลบาโร่ โมราต้า

3-4-2-1 : กาบาเยโร่, เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า, คริสเตียนเซ่น, รูดิเกอร์, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ตีมูเอ้ บากาโยโก้, เชส ฟาเบรกัส, เคนเนดี้, มูซอนด้า, บัตชูอายี่, วิลเลี่ยน

เอฟเวอร์ตัน
Team News
เดวิด อันส์เวิร์ธ กุนซือรักษาการณ์เตรียมลงคุมทีมเป็นเกมแรก ไม่มี อิดริสซ่า กูเย่ ที่ติดโทษแบน แต่ได้ มอร์แกน ชไนเดอแล็ง กลับมาฟิต ส่วน รอส บาร์คลี่ย์, ซีมุส โคลแมน, ยันนิค โบลาซี่ เจ็บนานแล้ว เกมนี้ส่งชุดใหญ่ลงเล่นพักแค่ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกล์มือหนึ่ง

4-2-3-1 : สเตเคเลนเบิร์ก, คูโค่ มาร์ติน่า, ไมเคิล คีน, ฟิล จาเกียลก้า, เลห์ตัน เบนส์, มอร์แกน ชไนเดอแล็ง, เบซิช, โดมินิค คาลเวิร์ต เลวิน, ซิเกิร์ดส์สัน, นิโคล่า วลาซิช, กิลฟี่ เวย์น รูนี่ย์

Prediction
★ นี่เป็นการเจอกันครั้งที่ 6 ของทั้งสองทีมในถ้วยลีก คัพ โดย เชลซี สามารถผ่านเข้ารอบได้ทุกครั้งและมี 2 นัดที่ต้องรีเพลย์ ทั้งนี้ สิงห์บูล ไม่แพ้ เอฟเวอร์ตัน ในบ้านมาตั้งแต่ พฤศจิกายน 1994 หรือไม่แพ้มา 27 เกม(ชนะ 16 เสมอ 11)
★ แม้ว่า เชลซี จะเป็นต่อ แต่ช่วงหลังพวกเขาไม่ได้เล่นได้ดีมากนัก แถมยังเสียประตูง่ายด้วย เชื่อว่าเกมนี้ ทอฟฟี่ พอต่อกรได้
★ เสมอ 0-0
——————————————
สเปอร์ส – เวสต์แฮม

สเปอร์ส
Team News
มุสซ่า เดมเบเล่ กลับมาลงซ้อมได้แล้วหลังไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน แต่ วิคเตอร์ วานยาม่า และ เอริค ลาเมล่า ยังเจ็บเหมือนเดิม ด้าน อูโก้ ยอริส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เดวินสัน ซานเชซ, คีแรน ทริปเปอร์, แฮร์รี่ เคน จะได้พักในเกมนี้

3-4-2-1 : มิเชล ฟอร์ม, วอล์คเกอร์ ปีเตอร์, ฟอยธ์, แยน แฟร์ตองเก้น, แดนนี่ โรส, เอริค ไดเออร์, แฮร์รี่ วิงค์, ซิสโซโก้, คริสเตียน เอริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่, ซอง ฮอง มิน

เวสต์แฮม
Team News
สลาเวน บิลิช ยืนยันว่า อาเดรียน จะได้ลงเฝ้าเสาแทน โจ ฮาร์ท ในส่วนของเกมรุกได้ แอนดี้ แคร์โรลล์ พ้นโทษแบนพร้อมเบียด ฮาเบียร์ เอร์นานเดซ ตกไปเป็นสำรอง ส่วน เจมส์ คอลลินส์ กองหลังยังเจ็บ

4-2-3-1 : อาเดรียน, พาโบล ซาบาเลต้า, วินส์ตัน รีด, อ็อกบอนน่า, อาร่อน เครสส์เวลล์, ไรซ์, เปโดร โอเบียง, อายิว, มานูเอล ลานซินี่, มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช, แอนดี้ แคร์โรลล์

Prediction
★ นี่เป็นการเจอกันครั้งที่ 9 ของทั้งสองทีมในถ้วยลีก คัพ โดยครั้งสุดท้ายที่ แฮมเมอร์ ชนะเกิดขึ้นในปี 2013 บุกมาชนะ 2-1 แม้ว่า สเปอร์ส จะส่งไม่เต็มสูบก็ยังดูเหนือกว่าอยู่ดี แต่การไม่มี เคน อาจจะลดประสิทธิภาพการยิงไปบ้าง
★ สเปอร์ส ชนะ 2-1
——————————————
สามารถติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง
– หนังสือพิมพ์ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ
– แฟนเพจ ข่าวเศรษฐกิจธุรกิจ https://www.facebook.com/ECOMNEWSPHUKET/
– แฟนเพจ ภูเก็ตไพรซ์ https://www.facebook.com/PhuketPrice/
– เว็บไซต์ ภูเก็ตไพรซ์ www.phuketprice.com
พร้อมรบกวนช่วยกดถูกใจ แชร์ และติดตาม ด้วยนะคะ
ขอบพระคุณอย่างสูง
—————–