คิดส์ แพลเน็ต ที่บลูทรีภูเก็ตจะกลับมามอบความสนุกควบคู่ไปกับการเรียนรู้ให้คุณหนู ๆ อีกครั้ง

เปิดให้บริการคิดส์ แพลเน็ต

            คิดส์ แพลเน็ต ที่บลูทรีภูเก็ตจะกลับมามอบความสนุกควบคู่ไปกับการเรียนรู้ให้คุณหนู ๆ อีกครั้ง ด้วยสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย และเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 18 เดือน ถึง 6 ปี วันที่ 24 มิถุนายนนี้ไปต้นไป เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:30 น. –  19:30 น.

            ที่นี่เราได้จัดสรรกิจกรรมต่าง ๆ ให้เหมาะกับในแต่ละช่วงอายุ เพื่อความปลอดภัย และส่งเสริมพัฒนาการของเด็กได้อย่างมีประสิทธิภาย สำหรับเด็กอายุ 18 เดือนถึง 3 ปีที่กำลังพัฒนาความเป็นตัวของตัวเองและความคิดสร้างสรรค์จะอยู่ในห้องลิตเติ้ล เลดี้บั๊ก สำหรับเด็กอายุ 3 – 6 ปี จะอยู่ในห้องบิ๊กแบร์ ประกอบด้วยพื้นที่  2 ชั้น ในห้องได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างลงตัวเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ ที่เพิ่มขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง เป็นห้องที่เหมาะในการเล่นสนุกอย่างปลอดภัย

           นอกจากนี้คิดส์ แพลเน็ตยังมีโซนกลางแจ้งอีก 2 โซนคือแซนด์ การ์เด้นท์ และแฮปปี้ สเควอร์เริล การ์เด้นท์ เปิดโล่งรับแสงธรรมชาติ พร้อมร่มเงาของต้นไม้ใหญ่อยู่กลางสวน เพื่อให้เด็ก ๆ ได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับธรรมชาติมากขึ้น

 

 

 

 

เกี่ยวกับบูลทรีภูเก็ต
ศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจรสําหรับครอบครัวในภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ 4 ชั้นที่มีทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติแตกต่างกันไปในแต่ชั้นที่เหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน โซนสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักรยาน ร้านขายอาหารสินค้า รายล้อมรอบบลูทรีลากูน ลากูนจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่มีกิจกรรมหลากหลายทั้งสำหรับครอบครัว และความสนุกสุดเหวี่ยง นอกจากนี้บลูทรีภูเก็ตยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลักอีกด้วย จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน

บลูทรีภูเก็ต

ที่ตั้ง: เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล
อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โทร: (+66) 76 602 435 ต่อ 6501
www.bluetree.fun