งานมหกรรมหนังสือ ภาษาไทย-อังกฤษ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ “International Book Sale” 25 พ.ค.-4 มิ.ย.นี้ ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลฟลอเรสต้า ภูเก็ต

งานมหกรรมหนังสือ ภาษาไทย-อังกฤษ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้

“International Book Sale” 25 พ.ค.-4 มิ.ย.นี้ ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลฟลอเรสต้า ภูเก็ต

              วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 11.00 น. บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหนังสือและสื่อส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กและครอบครัว ร่วมด้วย Big Bad Wolf Books ผู้จัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ ที่เคยจัดใน 34 เมือง 13 ประเทศ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลังสร้างปรากฎการณ์ให้ภูเก็ตเป็นเมืองแห่งการอ่าน ด้วยการจัดงานมหกรรมหนังสือภาษาไทยและภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ “Intenational Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books” ระหว่างวันที่ 25 พ.ค. ถึง 4 มิ.ย.66 เวลา 10.00-22.00 น. ที่ ฟลอเรสต้า มินิ คอนเวนชั่น ฮอลส์ ชั้น 2 เซ็นทรัลภูเก็ต โดยภายในงานยังได้มีการมอบหนังสือจากงานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อเข้าโครงการ “ทุกคนได้อ่าน” เป็นการส่งเสริมการอ่านและการเรียนให้กับทุกคนในจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

              สำหรับ​ การจัดงานครั้งนี้ ได้รวบรวมหนังสือดีจากทั่วโลกมากกว่า 500,000 เล่ม โดยส่วนใหญ่เป็นหนังสือภาษาอังกฤษ และมีหนังสือภาษาไทยจากสำนักพิมพ์ชั้นนำที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง “ขอเชิญชวนชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่เข้ามาชมงาน มาพบกับทะเลหนังสือที่ทุกโต๊ะจะเต็มไปด้วยหนังสือ ครบครันทุกหมวดหมู่ อ่านได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เรียกว่างานนี้เป็นตลาดหนังสือที่สมบูรณ์แบบที่สุด อยากให้ทุกคนแวะมา แล้วท่านจะมีหนังสือดีติดมือกลับบ้านไปแน่นอน”