จิมโบรีภูเก็ต จัดงาน Gymboree Preschool & Summer Camp Graduation Party

          เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2560 ที่โรงแรมเพิร์ลภูเก็ต ดร.ศิริภัทรา คูสุวรรณ ณ ระนอง และคุณไตรรัตน์ คูสุวรรณ ผู้บริหารจิมโบรี เพลย์แอนด์มิวสิค สาขาภูเก็ต ให้การต้อนรับผู้ปกครองที่มาร่วมฉลองความสำเร็จของน้องๆ ในงาน Gymboree Preschool & Summer Camp Graduation Party หรืองานรับประกาศนียบัตร นักเรียนเตรียมอนุบาล & Summer camp ของจิมโบรีภูเก็ต โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ความสนุกสนานของเด็กๆ และภาพความอบอุ่นของครอบครัว มีบูทถ่ายรูปให้ทั้งครอบครัวได้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน และคุณพ่อคุณแม่ยังได้รับผลการประเมิณของน้องๆจากคุณครูอีกด้วย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ได้กล่าวถึงการเห็นลูกพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด และคิดว่าจุดเด่นของจิมโบรีคือความสะอาด ปลอดภัย และคุณครูที่รักเด็กจริงๆ โดยการจัดงานยังได้รับการสนับสนุนจาก รร เพิร์ลภูเก็ต Memento Studio และ Connext Sports Club.

          ดร.ศิริภัทรา คูสุวรรณ ณ ระนอง กล่าวว่า จิมโบรี เพลย์แอนด์มิวสิค เป็นสถาบันสำหรับเด็กเล็ก (อายุ 0-6 ขวบ) และครอบครัวอันดับ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา เปิดให้บริการกว่า 40 ปี มีสาขากว่า 700 สาขาทั่วโลก มุ่งเน้นให้เด็กๆเรียนรู้ผ่านการเล่น Play-Based Learning เพื่อพัฒนาทักษะทั้ง 5 ด้านแบบองค์รวม ได้แก่ ด้านภาษาและการสื่อสาร ร่างกาย สังคม อารมณ์ และสติปัญญา โดยประเทศไทยนั้นได้มีการเปิดการสอนมากว่า 17 ปี และของสาขาภูเก็ตเกือบ 7 ปีแล้ว โดยจิมโบรี มีหลักสูตร Play & Learn , Music , Art และ Preschool Program สำหรับเตรียมความพร้อมก่อนเข้าโรงเรียน นอกจากนั้นยังมี School Skills Program ที่เสริมทักษะด้านภาษา วิทยาศาสตร์ การเข้าสังคม ให้กับน้องๆที่เข้าโรงเรียนแล้วอีกด้วย

          หลังจากที่น้องๆได้เรียนรู้อย่างสนุกสนานที่สถาบันจิมโบรีภูเก็ตมาเป็นเวลา 3 เดือนครึ่ง และมีความพร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้น จึงได้จัดงาน Gymboree Preschool & Summer Camp Graduation Party ในวันนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จของน้องๆ ซึ่ง Preschool มีทั้งหมด 3 ระดับ: Young Preschool สำหรับน้องอายุ 16-22 เดือน Preschool 1 สำหรับน้องอายุ 22-28 เดือน และ Preschool 2 สำหรับน้องอายุ 28-36 เดือน ส่วน Summer Camp เปิดสอนช่วงปิดเทอม ให้น้องๆได้เรียน ภาษา logical thinking, Maths, fitness fun สำหรับน้องๆอายุ 3 ขวบขึ้นไปทั้งที่เข้าโรงเรียนแล้วและยังไม่เข้าโรงเรียน

          “จุดเด่นของ Preschool program ที่จิมโบรีคือ รับน้องต่อคลาสไม่เยอะเพื่อให้คุณครูดูแลได้ทั่วถึง สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานระดับสากล หลักสูตรของที่นี่จะเป็นหลักสูตรที่ถูกพัฒนาจากสหรัฐอเมริกา การสอนเป็นภาษาอังกฤษ และเครื่องเล่นและสื่อการสอนต่างๆได้ถูกออกแบบมาจากผู้เชี่ยวชาญและได้ผ่านการวิจัยว่าเหมาะสมและมีประโยชน์กับน้องๆในช่วงอายุนึ้ คุณครูผู้สอนเก่ง ได้มาตรฐานและรักเด็กเป็นพื้นฐาน นอกจากนี้เรายังมี Program Play & Learn, Music & Art ที่ให้ผู้ปกครองเข้าร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆเพิ่อสามารถนำไปฝึกพัฒนาการที่บ้านได้” ดร. ศิริภัทรา กล่าว


           สามารถสอบถามและทดลองเรียนฟรี ได้ที่ 076 209399 หรือ 0817877115  สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ จิมโบรี เพลย์แอนด์มิวสิค สาขาภูเก็ต แห่งเดียวในภาคใต้ ตั้งอยู่ที่โซนเอ็ดดูพลาเน็ท ชั้น P2 Central Festival Phuket  ติดตามกิจกรรมของน้องๆได้ที่ Facebook page: GymboreePhuketThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น