ชมนิทรรศการศิลปะ 4 เก๋า 4 LIVING LEGENDs Art Exhibition

ชมนิทรรศการศิลปะ 4 เก๋า 4 LIVING LEGENDs Art Exhibition

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ไลม์ไลท์ ภูเก็ต คุณอัญชลี วานิช เทพบุตร นายกสมาคมศิลป์ภูเก็จ เป็นประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการศิลปะ “4 เก๋า 4 LIVING LEGENDs Art Exhibition” ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-25 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00-22:00 น. ณ ชั้น 2 ไลม์ไลท์ ภูเก็ต โดยมีคุณณรงค์ พรหมจิตต ผู้จัดการอีเว้นท์ และคุณกวินนา โกยสมบูรณ์ Creative and Graphics Designer ไลม์ไลท์ ภูเก็ต ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

                  ในโอกาสที่จังหวัดภูเก็ตมีความพร้อมสูงสุด ที่รวมพลังอย่างแข็งแกร่งที่จะเป็นเจ้าภาพจัดงานไทยแลนด์ เบียนนาเล่ 2025 ซึ่งเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาจังหวัดภูเก็ต โดยมีคุณโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต คุณเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต และผู้เป็นแม่งาน ขับเคลื่อนคนสำคัญคือ คุณอัญชลี วานิชเทพบุตร ในฐานะนายกสมาคมศิลป์ภูเก็จ ได้เป็นผู้นำทีมทูตเบียนาเล่จากภูเก็ต เดินทางไปร่วมรับธงเบียนนาเล่จากจังหวัดเชียงรายได้อย่างสมเกียรติ จากนี้ไป ภูเก็ตจะมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง..ซึ่งไลม์ไลท์ ภูเก็ต จัดนิทรรศการงานศิลปะมาอย่างต่อเนื่อง

                  โดยงานนิทรรศการศิลปะในครั้งนี้ เป็นงานศิลปะจากศิลปินชั้นครูภูเก็ต คุณประสิทธิ์ อินทนา, คุณภิมุข สมเชื้อชาติ, คุณสมชาย ยิ้มพัฒน์ และคุณสุชัย ออฟูวงศ์ นำผลงานที่หาชมได้ยาก กว่า 50 ปี OiL PaintinG / WateR ColoR / SculpturE / MixeD MediA / PhotO กว่า 50 ชิ้นงาน เพื่อสืบสานงานศิลปะให้คงอยู่ และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาชม เพื่อเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจภูเก็ตอีกทางหนึ่ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 076 682900 หรือโทร. 0921295468