ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ขยายบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศครอบคลุมกลุ่มลูกค้าส่งออก นำเข้าในจังหวัดภูเก็ต

           ศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต ย้ายพื้นที่ให้บริการมายังทำเลยุทธศาสตร์ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต กว้างขวางกว่าเดิม ตอบรับผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้น เป็นจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ป่าตอง เปิดใหม่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในภูเก็ต ด้านจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส กะทู้ เปิดให้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการในย่านที่อยู่อาศัย

           เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา นางปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล และ นายฌอน วอลล์ รองประธานบริหาร ฝ่ายเครือข่ายปฏิบัติการและการบิน ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เอเชียแปซิฟิก (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมพิธีเปิดศูนย์​บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เป็นจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสล่าสุดที่อำเภอป่าตองและอำเภอกะทู้ เพื่อเป็นจุดรับเอกสารหรือสินค้าสำหรับจัดส่งด่วนไปยังประเทศปลายทางทั่วโลก อำนวยความสะดวกให้ชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูเก็ตให้ได้รับความสะดวกมากขึ้น โดยศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต ตั้งอยู่ใกล้ลูกค้าและสนามบินมากขึ้น จึงช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์จากการปฏิบัติงานมากกว่าร้อยละ 50

           นางปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึง ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ เปิดศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส แห่งที่ 14 ในประเทศไทยที่จังหวัดภูเก็ต ภายใต้เม็ดเงินลงทุน 18 ล้านบาท ศูนย์บริการแห่งใหม่ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี อำเภอถลาง ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร เพิ่มพื้นที่สำหรับปฏิบัติการ พื้นที่สำนักงานและจุดจอดรถกว้างขวาง พร้อมกำลังการขนส่งเอกสารและพัสดุด่วนระหว่างประเทศมากถึง 2,000 ชิปเมนต์ต่อวัน รองรับการเติบโตด้านการค้าระหว่างประเทศในจังหวัดภูเก็ตซึ่งมีมูลค่าการส่งออกเติบโตร้อยละ 30 และมูลค่าการนำเข้าเติบโตร้อยละ 42 ในปี 2560 เมื่อเทียบกับปี 2559

          สำหรับ ศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสแห่งใหม่ ณ จังหวัดภูเก็ตให้บริการกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผู้ใช้บริการรายย่อย รวมถึงนักท่องเที่ยวภายในจังหวัดภูเก็ต ครบครันด้วยอุปกรณ์ทันสมัยภายใต้มาตรฐานโลก ได้แก่ ระบบเคลื่อนย้ายสินค้า ระบบตรวจชั่งน้ำหนักและคำนวณน้ำหนักตามปริมาตร ทั้งนี้เพื่อให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพและความแม่นยำสูงสุด โดยทุกขั้นตอนได้รับการควบคุมคุณภาพอย่างเคร่งครัดผ่าน Global Standard Operating Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการควบคุมมาตรฐานการปฏิบัติงานในระดับสากลของดีเอชแอลที่ถือปฏิบัติในศูนย์บริการดีเอชแอลทุกประเทศทั่วโลก นอกจากศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ตแล้ว ในภาคใต้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมีศูนย์บริการอีกหนึ่งแห่งที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

         นางปาริชาติ ยังกล่าวต่ออีกว่า “จังหวัดภูเก็ตถือเป็นฮับสำคัญของภาคใต้ที่สนับสนุนประเทศในเชิงการค้าระดับสากล ที่ผ่านมาเรามองเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการใช้บริการขนส่งระหว่างประเทศอย่างเร่งด่วนภายในเวลาที่กำหนด รวมถึงบริษัทที่เป็น B2B ก็ต้องการลอจิสติกส์โซลูชั่นสำหรับการค้าระหว่างประเทศมากขึ้น ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยจึงลงทุนสร้างศูนย์บริการแห่งใหม่เพื่อตอบรับความต้องการนี้ รวมถึงได้ตอบโจทย์ลูกค้าบนโลกดิจิทัลด้วยการพัฒนาลอจิสติกส์โซลูชั่น ริเริ่มแพลตฟอร์มการขนส่งด่วนอย่าง iExpressByDHL ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สนับสนุนการเติบโตของฐานลูกค้ารายย่อยที่ใช้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศและมองหาประสบการณ์การส่งของไปต่างประเทศที่ง่าย ไว้ใจได้และมีระบบที่ประสิทธิภาพ”

         ส่วนทางด้าน นายฌอน วอลล์ รองประธานบริหาร ฝ่ายเครือข่ายปฏิบัติการและการบิน ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เอเชียแปซิฟิก ได้กล่าวว่า “ในประเทศไทย ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตร้อยละ 14 ในปี 2561 นับเป็นโอกาสสำหรับผู้ค้าออนไลน์ที่อยู่ในไทยและต้องการขยายธุรกิจให้เติบโตในตลาดระหว่างประเทศ รวมถึงเป็นโอกาสที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสจะได้ช่วยให้ผู้รับบริการของเราส่งพัสดุและเอกสารไปยังลูกค้าที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้อย่างปลอดภัยด้วยเช่นกัน ตลอดเวลา 50 ปีที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสได้รับความไว้วางใจเป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่พร้อมด้วยโซลูชั่นด้านลอจิสติกส์สำหรับลูกค้าทั่วโลก เรายังคงมุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อน ทั้งในด้านเทคโนโลยี ด้านการปฏิบัติการ รวมถึงพัฒนาพนักงานของเราเองให้ส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและเอื้อต่อการทำธุรกิจการค้าอย่างราบรื่น”

         สถานที่ตั้งและรายละเอียดสำหรับติดต่อศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต (DHL Express Service Center Phuket) ตั้งอยู่​ที่ 66/36 ถนนเทพกระษัตรีย์ ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

         วันเวลาที่เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. โทร: 076-563-500 แผนที่บน Google Map: https://bit.ly/31c9w6Y      

          สำหรับ จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ป่าตอง (DHL Express Service Point Patong) ตั้งอยู่ 135/3-4 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลกะทู้ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ส่วนวันเวลาที่เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9.30 – 18.30 น. โทร: 089-345-9966 แผนที่บน Google Map: https://bit.ly/31c9zja

         ส่วน จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส กะทู้ (DHL Express Service Point Kathu) ตั้งอยู่ที่ 16/177 หมู่ 2 ภูเก็ตวิลล่ากะทู้  ตำบลกระทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

         วันเวลาที่เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. โทร: 089-345-6699 แผนที่บน Google Map: https://bit.ly/2MuyR6M


ข้อมูล​ทั่วไปของ : ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส

         50 ปีดีเอชแอล ในปี 2019 เป็นปีแห่งการฉลองครบรอบ 50 ปีของดีเอชแอล ย้อนกลับไปเมื่อปี 1969 ผู้ประกอบการสามคนได้ก่อตั้งบริษัทดีเอชแอลขึ้นเป็นครั้งแรกที่นครซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ดำเนินธุรกิจด้วยการปฏิวัติธุรกิจขนส่งพัสดุแบบเดิมๆที่มีขั้นตอนยุ่งยาก และล่าช้า โดยนำเสนอการบริการแนวใหม่สำหรับการจัดส่งเอกสารได้ในหนึ่งวัน และนับจากนั้นเป็นต้นมา ดีเอชแอลได้ขยายการดำเนินงานครอบคลุมไปทั่วโลก ประกอบด้วยบริษัทในเครือหลายแห่ง มีพนักงานกว่า 380,000 คน ใน 220 ประเทศ ให้บริการด้านลอจิสติกส์และซัพพลายเชนอย่างครบวงจร  ดีเอชแอลมุ่งเน้นการให้บริการที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง พร้อมทั้งผลักดันการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดห้าทศวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่ DHL 1,000 ซึ่งเป็นหนึ่งในคอมพิวเตอร์ประมวลผลคำเครื่องแรกของโลกไปจนถึงการใช้ STREETSCOOTER ยานพาหนะสำหรับการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าและเป็นผลงานการพัฒนาของกลุ่มบริษัทดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล (DEUTSCHE POST DHL GROUP) และภายใต้พันธกิจ MISSION 2050 ในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เหลือศูนย์ทั่วทั้งกลุ่มบริษัทภายในปี 2050 ดีเอชแอลยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้บุกเบิกแนวทางใหม่สำหรับอุตสาหกรรมลอจิสติกส์อย่างต่อเนื่อง


ดีเอชแอล – ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก

          ดีเอชแอล คือผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการลอจิสติกส์ เรามีบริการที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่การขนส่งสินค้าภายในและระหว่างประเทศ การขนส่งสินค้าอีคอมเมิร์ซ และลอจิสติกส์โซลูชั่น ครบวงจร การขนส่งด่วนระหว่างประเทศ การขนส่งทางบก ทางเรือ และทางอากาศ ตลอดจนการบริหารจัดการซัพพลายเชนในธุรกิจต่างๆเรามีบุคคลากรกว่า 360,000 คน ใน 220 ประเทศ จึงสามารถเชื่อมโยงผู้คนและการดำเนินธุรกิจทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่องด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ด้วยความเชี่ยวชาญด้านลอจิสติกส์โซลูชั่นและสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดที่กำลังเติบโต อาทิ ด้านเทคโนโลยี ชีววิทยาศาสตร์และบริการทางการแพทย์ พลังงาน ยานยนต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีก ผนวกกับความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคม ดีเอชแอลจึงมั่นใจว่า เราคือ “ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก” ที่แท้จริง ดีเอชแอล เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล กรุ๊ป ซึ่งมีรายได้มากกว่า 61,600 ล้านยูโรในปี 2018​


#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #ีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์