ทต.ฉลอง จัดงานวันผู้สูงอายุ – วันครอบครัว และ วันสงกรานต์ ตำบลฉลอง ประจำปี 2561

         เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 เมษายน 2561 ที่ วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง เป็นประธานเปิดงานวันผู้สูงอายุ และวันครอบครัว โดยมี นายเชษฐ์ธนาศักดิ์ ลูกจันทร์ รองนายกเทศมนตรีตำบลฉลอง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ นางธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย อดีตสว.ภูเก็ต นายจิรายุส ทรงยศ หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลตำบลฉลอง เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลฉลอง แขกผู้มีเกียรติ สมาชิกชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลฉลอง และประชาชนในพื้นที่ตำบลฉลอง เข้าร่วม

         ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน ที่บริเวณ ซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันสงกรานต์ตำบลฉลอง ประจำปี 2561 โดยมี นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวรายงานฯ พ.ต.อ.ภคยศ ทนงศักดิ์ ผกก.สภ.ฉลอง นายเชษฐ์ธนาศักดิ์ ลูกจันทร์ รองนายกเทศมนตรีตำบลฉลอง คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ แขกผู้มีเกียรติ เจ้าหน้าที่และพนักงานเทศบาลตำบลฉลอง ส่วนราชการในพื้นที่ตำบลฉลอง สมาชิกชมรมผู้สูงอายุเทศบาลตำบลฉลอง ตลอดจนประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เข้าร่วม

         โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่ออนุรักษ์สืบสานประเพณีวัฒนธรรมไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลฉลอง เสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีของชุมชนองค์กรต่าง ๆ ในท้องถิ่น และส่งเสริมให้เยาวชน ประชาชน ตลอดจนหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ประเพณีที่ดีงามสืบไป