ทต.ฉลอง จัดโครงการปั่นจักรยาน Green Bike “ปั่นด้วยใจ ไปปลูกป่า”

         เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่ลานจอดรถห้างเทสโก้ โลตัส สาขาฉลอง ม.7 ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง เป็นประธานเปิดโครงการปั่นจักรยาน GreenBike “ปั่นด้วยใจ ไปปลูกป่า” โดยมี คณะผู้บริหาร นายเชษฐ์ธนาศักดิ์ ลูกจันทร์ รองนายกเทศมนตรีตำบลฉลอง สมาชิกสภาเทศบาลตำบลฉลอง นายชัยณิวัฒน์ สายสุวรรณ์ รองปลัดเทศบาลตำบลฉลอง พนักงาน เจ้าหน้าที่ และลูกจ้างเทศบาลตำบลฉลอง พนักงานจ้างเทศบาลตำบลฉลอง หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ตำบลฉลอง ประชาชนในพื้นที่ตำบลฉลอง และประชาชนพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วม

         สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดีส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์โดยการปั่นจักรยานประชาชนได้รู้จักการประหยัดพลังงาน รักษาสิ่งแวดล้อมอีกทั้งยังได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ตำบลฉลอง – ตำบลราไวย์ – ตำบลวิชิต และเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคีร่วมกันในหมู่คณะ ต่อไป

         อย่างไรก็ตาม ทางเทศบาลตำบลฉลองขอขอบคุณห้างโลตัสสาขาฉลองที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ใช้สถานที่จัดในพิธีเปิดโครงการฯ รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่อปพร.ตำบลฉลอง อปพร.ตำบลราไวย์ เจ้าหน้าที่เทศกิจ ทต.ราไวย์ ตำรวจชุมชน ตำบลฉลอง ตำรวจชุมชนตำบลราไวย์ เจ้าหน้าที่ศูนย์ปลอดภัยคมนาคมภูเก็ต เจ้าหน้าที่สมาคมวิทยุสมัครเล่นแห่งอันดามันและหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาครัฐวิสาหกิจมา ที่ช่วยเหลือให้การจัดโครงการดังกล่าวสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี