ทต.วิชิต แถลงผลการดำเนินงานประจำปี 2565

ทต.วิชิต แถลงผลการดำเนินงานประจำปี 2565

             เทศบาลตำบลวิชิต แถงผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ปี 2566 ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาโครงสร้างฐานและสาธารณูปโภคที่สำคัญแก่ประชาชน​ ที่บริเวณสวนศรีภูวนาถ ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

            นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต พร้อมด้วยฝ่ายบริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลตำบลวิชิต ร่วมแถลงข่าวสรุปผลการดำเนินงานโครงการและกิจกรรมต่างๆของเทศบาลตำบลวิชิต ประจำปีงบประมาณ 2565 ภายใต้โครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ โดยมีนายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีเปิด และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ประธานชุมชนตำบลวิชิต และสื่อมวล เข้าร่วม

             ซึ่งได้บูรณาการการจัดงานร่วมกัน โดยใช้ชื่องานว่า “นายกชวนเล่า คนเฒ่าชวนเดินเพลิดเพลินธรรมแหลมชั่น” โดย ผลการปฏิบัติงานของเทศบาลตำบลวิชิต ตลอดทั้งปีงบประมาณ 2565 เป็นการสรุปผลการดำเนินงานในด้านต่างๆ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนชาวตำบลวิชิต ช่วงวัยให้ดีขึ้น สนองตอบต่อความต้องการและแก้ไขป้ญหาความดือดร้นของประชาชนอย่างเต็มความสามารถโดยเฉพาะด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น

           นอกจากนี้​ นายกรีฑา​ ได้กล่าวขอบคุณ​ ไปยังภาคีเครือข่าย และสื่อมวลชนที่ได้ร่วมกันขับเคลื่อนการทำงานของเทศบาลตำบลวิชิตให้บรรลุเป้าหมายในทุกๆโครงการ เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวตำบลวิชิตให้ดียิ่งขึ้น

            ขณะเดียวกัน ในปีงบประมาณ 2566 ยังได้วางแนวทางการดำเนินงานซึ่งยังคงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาโครงสร้างฐานและสาธารณูปโภคที่สำคัญของประชาชน การเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัย การติดตั้งกล้องวง เพิ่มในจุดต่างๆ รวมทั้งการก่อสร้างอาคารเอนกประสงค์ผู้สูงอายุ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรม สรรสร้างพื้นที่สำหรับผู้สูงอายุที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นทุกๆปี เป็นต้น

              ซึ่ง​ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นของตำบลวิชิต และจังหวัดภูเก็ต อาทิ นิทรรศการเหมืองแร่ นิทรรศการเมืองเก่า นิทรรศการมวยไทย การแสดงทางวัฒนธรรม การเชิดหุ่นกาเหล้ แฟชั่นโชว์ชุดพื้นเมือง เป็นต้น เพื่อให้คนรุ่นหลังและชาวตำบลวิชิตได้ศึกษาเรียนรู้