ททท. จับมือ โครงการ TAKE A BREAK ชวนคุณและแกงค์เพื่อนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Photo Fashion Contest 2018 ในหัวข้อ “Local Runway”

         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และโครงการ TAKE A BREAK ชวนคุณและแกงค์เพื่อนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Photo Fashion Contest 2018 ในหัวข้อ “Local Runway” ร่วมกิจกรรมง่ายๆเพียงส่งภาพถ่ายการ #แต่งกายเป็นธีม ชิคๆ เก๋ๆ ของคุณและเหล่าแกงค์เพื่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวทั้ง 55 จังหวัด พร้อมโพสต์และแชร์ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท ระยะเวลาร่วมสนุก 1-20 ก.ค. 61 นี้ ตามรายละเอียดดังนี้

  • ภาคเหนือ 16 จังหวัด ได้แก่ กำแพงเพชร เชียงราย ตาก นครสวรรค์ น่าน พะเยา พิจิตร พิษณุโลก เพชรบูรณ์ แพร่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง ลำพูน สุโขทัย อุตรดิตถ์ และอุทัยธานี
  • ภาคอีสาน 18 จังหวัด ได้แก่ กาฬสินธุ์ ชัยภูมิ นครพนม บึงกาฬ บุรีรัมย์ มหาสารคาม มุกดาหาร ยโสธร ร้อยเอ็ด เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อำนาจเจริญ อุดรธานี และอุบลราชธานี
  • ภาคกลาง 7 จังหวัด ได้แก่ ชัยนาท ราชบุรี ลพบุรี สมุทรสงคราม สิงห์บุรี สุพรรณบุรี และอ่างทอง
  • ภาคตะวันออก 5 จังหวัด ได้แก่ จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว
  • ภาคใต้ 9 จังหวัด ได้แก่ ชุมพร ตรัง นครศรีธรรมราช นราธิวาส ปัตตานี พัทลุง ระนอง ยะลา และสตูล 

         สำหรับคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมประกวดและกติกาการแข่งขันคือ ภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องประกอบด้วย แกงค์เพื่อนตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป พร้อมแต่งตัวภายใต้ Theme เดียวกัน, กด Like Fanpage Take A Break Thailand, กด Share Post กิจกรรมไปที่หน้า Facebook ของท่านพร้อมตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ, โพสต์ภาพถ่ายจำนวน 1 รูป ลง Facebook ของท่าน ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมตั้ง Caption อธิบายรูปภาพในแบบฉบับของคุณพร้อมบอกสถานที่และจังหวัดที่คุณไป และใส่ hashtag #TakeABreakThailand #Photofashioncontest #LocalRunwayTH #TAT, ภาพถ่ายที่นำมาประกวดทั้งหมดต้องไม่เคยเผยแพร่ในงานใด หรือไม่เคยได้รับรางวัลในการประกวดอื่นๆ, ลิขสิทธิ์ของภาพยังคงเป็นของโครงการ Take a break เท่านั้น โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะ 3 อันดับ ได้แก่ รางวัลที่ 1 เงิน 30,000 บาท + ที่พัก High Season Pool Villa&Spa koh kood 3 วัน 2 คืน สำหรับ 4 ท่าน มูลค่า 100,000 บาท , รางวัลที่ 2 เงิน 20,000 บาท , รางวัลที่ 3 เงิน 10,000 บาท, รางวัลชมเชย ที่พัก 3 วัน 2 คืน จำนวน 7 รางวัล

         สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามสอบถามข้อมูลกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/TakeaBreakThailand/ และ m.me/TakeaBreakThailand/   โดยจะมีการประกาศผลวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 นี้