ททท. ภาคกลาง จัด FAM Trip เที่ยวตามฝัน ส่งมอบความสุขให้กลุ่มผู้ด้อยโอกาส ได้เที่ยวตามฝันครั้งหนึ่งในชีวิต

         ททท. ภาคกลาง จัดทริปเที่ยวตามฝัน เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่ ในวันที่ 22 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 2 วัน 1 คืน พากลุ่มเด็กด้อยโอกาสและสื่อมวลชน รวม 30 คนเที่ยวเขาใหญ่ เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษทริปเที่ยวตามฝันให้กลุ่มเด็กด้อยโอกาสทางสังคมได้มีโอกาสเที่ยวตามฝันครั้งหนึ่งในชีวิต

         ผอ. ไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า  “ทริปนี้ ททท. พาเด็กด้อยโอกาสทางสังคมจากมูลนิธิ Five For All ออกเดินทางท่องเที่ยวตามฝัน เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่  โดยเริ่มทริปนี้เด็กๆ ได้ไปเที่ยวสวนน้ำเขาใหญ่ Scenical World Khao Yai เล่นน้ำอย่างสนุกสนานและเพลิดเพลินใจไปกับธรรมชาติ อิ่มอร่อยกับอาหารเมนูเด็ดจากครัวเขาใหญ่ เที่ยวชมสวนสัตว์ Bonanza Exotic Park สวนสัตว์เปิดที่เด็กๆ สามารถสัมผัสและให้อาหารสัตว์ต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด ทั้งยังได้เรียนรู้ชีวิตสัตว์หายากหลายชนิด ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ และธรรมชาติที่ร่มรื่น เชื่อว่าทริปนี้ เด็กๆ จะได้ทั้งความสนุกและความทรงจำดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน”

         ด้าน คุณเฉลียว ลือลาภ ครูช่วยสอน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาราช เผยว่า “ ในฐานะผู้ดูแลเด็กๆ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นแทนเด็กๆ เพราะรู้เลยว่าเด็กๆ จะมีความสุขมากแค่ไหน ซึ่งโอกาสที่น้องๆ จะได้ออก มาเที่ยวนั้นแทบจะไม่มีเลยหากไม่ได้รับความอนุเคราะห์จาก ททท. ที่พาเด็กๆ ออกมาเปิดหูเปิดตา ได้เล่นในสวนน้ำ ไปสวนสัตว์ ได้รับประทานอาหารดีๆ ได้เปลี่ยนบรรยากาศในการนอน ต้องบอกเลยว่าเด็กๆ โชคดีมากที่ได้รับโอกาสสุดพิเศษนี้ครับ อยากขอบคุณ ททท. ที่มอบโอกาสดีๆ ให้กับเด็กๆ และอยากให้มีโครงการดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อเติมเต็มความฝันให้กับเด็กๆ เพราะเชื่อว่า เด็กที่ขาดโอกาสหรือว่าด้อยโอกาสทางสังคม เขาก็อาจจะไม่มีโอกาสได้มาเที่ยวตามสถานที่สวยๆ งามๆ แบบนี้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ ททท. จัดต่อไปเรื่อยๆ ครับ”


#Phuket #Thailand #กินไหนดีภูเก็ต #มีเดียภูเก็ต #ข่าวภูเก็ต #ท่องเที่ยวภูเก็ต #อาหารภูเก็ต #ช้อปปิ้งภูเก็ต #โรงแรมภูเก็ต #อสังหาฯภูเก็ต #เศรษฐกิจภูเก็ต www.phuketprice.com #ภูเก็ตไพรซ์