ทน.ภูเก็ต เปิดอบรมปฐมนิเทศผู้ปกครองนักเรียนอนุบาล ๑

         วันนี้ ( ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๐ ) เวลา ๐๙.๓๐ น. นางสมจิตต์ สุทธางกูร รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการอบรมปฐมนิเทศผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล ๑ โดยมีสมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน กรรมการบริหารชมรมผู้ปกครอง คณะครู และผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต จำนวน ๒๑๐ คน เข้าร่วมพิธีเปิด ณ ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลเทศบาลนครภูเก็ต

          นางสมจิตต์ สุทธางกูร รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต กล่าวว่า การจัดโครงการอบรมปฐมนิเทศผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล ๑ ในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ปกครองมีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับหลักการ ปรัชญา นโยบาย กาจัดการศึกษาของโรงเรียนอนุบาลเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อให้ผู้ปกครองมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติตนของนักเรียนและผู้ปกครอง ในโรงเรียนอนุบาลเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อให้ผู้ปกครองมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมบุตรหลานและวิธีการให้ความร่วมมือกับโรงเรียนในการดูแลบุตรหลาน และเพื่อให้ผู้ปกครองได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และความความสัมพันธ์ที่ดีกับโรงเรียน

          โดยการอบรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากรองศาสตร์จาย์ ดร.ดารณี ศักดิ์ศิริผล ศูนย์พัฒนาการศึกษาพิเศษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทนวิโรฒ มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “ผู้ปกครองจะส่งเสริมศักยภาพเด็กเพื่อความยั่นยืนได้อย่างไร” แก่ผู้ปกครองที่เข้าร่วมรับการอบรมในครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น