ทน.ภูเก็ต ให้การต้อนรับคณะกรรมการตรวจผลงานและติดตามรางวัล “กินรี”

    วันนี้ (๒๐ พ.ค. ๖๐) เวลา ๐๘.๓๐ น. นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต พร้อมด้วยนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานภูเก็ต  นางสาวชุติมา สนิทเปรม รองปลัดเทศบาลนครภูเก็ต นายดอน ลิ้มนันทพิสิฐ ประธานชุมชนย่านการค้าเมืองเก่าภูเก็ต นายสมยศ ปาทาน รองประธานชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต นางยินดี มโนสุนทร กรรมการมูลนิธิเมืองเก่าภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว คณะครู นักเรียน และเครือข่ายเทศบาลนครภูเก็ต ร่วมให้การต้อนรับ นายนวล สารสอน (กลาง) รองผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และคณะ ในโอกาสเดินทางมาตรวจผลงานและติดตามรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ประเภทรางวัลองค์กรสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี ๒๕๖๐ ณ ศูนย์การเรียนรู้ด้านการท่องเที่ยวบูรณาการเอกลักษณ์ท้องถิ่น โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว

    ในโอกาสนี้ นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้นำเสนอผลงานการสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวและตอบข้อซักถามของคณะกรรมการ และนำเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ด้านการท่องเที่ยวฯ โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว และบรรยากาศบ้านเก่า ถนนกระบี่ ชมการสาธิตอาหารพื้นเมือง ณ บ้านเลขที่ ๙๒ ถนนถลาง และเดินชมเมืองเก่าภูเก็ต ของชุมชนท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ต ซึ่งเป็นอีกก้าวหนึ่งของการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนต่อไป

    สำหรับการจัดประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ ๑๑ ประจำปี ๒๕๖๐ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมด้านการตลาดและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีการบริหารจัดการที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีความรับผิดชอบต่อสังคมรวมทั้งสร้างคุณค่าและมูลค่าสินค้าการท่องเที่ยว พร้อมแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนของการท่องเที่ยวในการส่งเสริมด้านการตลาดให้แก่วงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และสร้างการยอมรับในระดับนานาชาติ เป็นการขยายฐานทางด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ หน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ได้รับการสนับสนุนและส่งเสริม และเป็นกำลังใจให้ผลงานที่ได้รับรางวัลได้มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโครงการ Thailand Tourism Award มี “รางวัลกินรี” เป็นสัญลักษณ์รางวัลอันทรงคุณค่า ถือเป็นเครื่องหมายรับประกันคุณภาพสินค้าทางการท่องเที่ยวของประเทศ ที่สร้างความน่าเชื่อถือ และได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ