“ทาโก้ เบลล์” รุกตลาดภูเก็ต​ ขยายสาขาที่ 2 เปิดที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติ

“ทาโก้ เบลล์” รุกตลาดภูเก็ต​ ขยายสาขาที่ 2
เปิดที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง
เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติ

                  วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เวลา​ 10.30 น.​ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด ผู้บริหารแฟรนไชส์ ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกันที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา จัดงานฉลองเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 2 ในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่​ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง จ.ภูเก็ต รุกตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าทัวร์​ริสต์ชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษ แจกฟรี ทาโก้ (Taco) ให้แก่ลูกค้า จำนวน 1,000 ชิ้น ช่วงระหว่างวันที่ 21-30 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น

                  นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ ทาโก้ เบลล์ เปิดร้านแรกที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ปรากฎว่ายอดขายดีมาก ได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นไปตามที่คาดหมาย จึงเห็นว่าน่าจะเปิดร้านเพิ่มในจังหวัดภูเก็ตอีก โดยเฉพาะในจุดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ดังนั้น ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 2 จึงเลือกมาเปิดที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง

                 นอกจากนี้​ “ร้านทาโก้ เบลล์” สาขานี้ มีรูปแบบร้านเป็น Inline Model ในแบบ In-Mall ด้วยใช้พื้นที่ขนาด 131 ตร.ม. ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานที่ร้านหรือสั่งกลับบ้านได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ”

                นอกจากนี้​ คุณเชน เมืองครุธ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง ยังกล่าวเสริมว่าพร้อมเชิญชวนทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ ‘Live Más’ ซึ่งหมายถึง Live More “มาใช้ชีวิตให้เต็มที่ ลองอะไรที่ยังไม่เคยลอง” พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความแปลกใหม่ในการรับประทานอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกันที่รสชาติอร่อยจัดจ้านอย่างลงตัว กับเมนูยอดฮิตระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น

🌮🌮ครั้นชี่ ทาโก้ ซูพรีม (Crunchy Taco Supreme™)
🌮🌮ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme™)
🌮🌮ชิกเก้น เคซาดิญ่า (Chicken Quesadilla™)
🌮🌮 กริลด์สตัฟท์ เบอร์ริโต้ (Grilled Stuft Burrito™)
🌮🌮โล้ดเด้ดนาโช่ (Loaded Nachos™)

                 รวมถึง​ เมนูไฮไลท์ “กริลด์ ชีส เบคอน ซีรีส์” ได้แก่ กริลด์ชีส เบคอน เคซาดิย่า (เมนูสุดฮิต), กริลด์ชีส เบคอน เบอร์ริโต้, ชีสซี่ เบคอน ฟรายส์ และชีสซี่ เบคอน ชิปส์ และ ดับเบิล ทาโก้ ซูพรีม คอมโบ (Double Taco Supreme Combo™) อร่อยเต็มคำกับเนื้อสูตรลับเฉพาะที่มาพร้อมซอสเผ็ดสูตรพิเศษ และซาวร์ครีม พร้อมผักสด และเชดดาร์ชีส ที่จะทำให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้ลิ้มรสความอร่อยแบบฟินจนหยุดไม่อยู่

                   🌮🚩📮 ทาโก้ เบลล์ ยืนหนึ่งเรื่องอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ เปิดให้บริการแล้วที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉลอง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 10.00–22.00 น.

                     🚩📮ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, X: @Tacobellth, LINE: @TacoBellTH และ TikTok: Taco Bell Thailand

#TacoBellThailand
#ทาโก้เบลล์
#โรบินสันไลฟ์สไตล์ฉลอง
#​phuket​price
#​phuketmeedee