ธนชาตประกันภัย ผนึก บ.รักลูก ส่งเสริมความรู้พ่อแม่ยุคใหม่ผ่านกิจกรรม “รักลูก@School”

ธนชาตประกันภัย ผนึก บ.รักลูก ส่งเสริมความรู้พ่อแม่ยุคใหม่ผ่านกิจกรรม “รักลูก@School”

              บมจ.ธนชาตประกันภัย ร่วมกับ บจก. รักลูก พลัส จัดกิจกรรม “รักลูก@School” ส่งเสริมความรู้ให้กับพ่อแม่ยุคใหม่ ต้อนรับการเปิดเทอม ให้แก่ ร.ร.อนุบาลสุราษฎร์ธานี โดยมี นายศุภชัย เวชกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับ นายอภิรักษ์ ลิ้มรักษ์ Head of Bancassurance Distribution 2 บมจ.ธนชาตประกันภัย นายอิทธิศักดิ์ เย็นเพชร ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนทางการเงินและลงทุน และพญ. รชนิศ เฟื่องไพบูลย์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี พร้อมผู้บริหารทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เพื่อให้ความรู้ สร้างทักษะและแนวทางให้กับพ่อแม่ผู้ปกครองในการวางแผนบริหารความเสี่ยงทางการเงินของครอบครัวให้พร้อมรับมือกับความเสี่ยงของสังคมยุคใหม่ที่อาจมีผลกระทบต่อเนื่องไปถึงพัฒนาการและการเติบโตของเด็กในวัยตั้งแต่ 3-12 ปี พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุ Happy PA for Child ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์แผนบริหารเงินของครอบครัวได้ครบทุกช่วงวัย

              สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุ Happy PA for Child ได้รับรางวัล Product Innovation Award การันตีความคุ้มค่าว่ามีความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพสำหรับเด็ก
– จ่ายเบี้ยประกันเพียง 1 คน แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 2 คน
– ให้ความคุ้มครองทั้งอุบัติเหตุและ 4 โรคฮิตในเด็ก ได้แก่ โรค RSV โรคไข้หวัดใหญ่ โรคมือเท้าปาก และโรคไข้เลือดออก
– มีค่ารักษาพยาบาลให้กับลูก/หลานไม่จำกัดครั้ง หากเกิดอุบัติเหตุ หกล้ม ได้รับบาดเจ็บ
– มีเงินก้อนให้กับลูก/หลาน สูงสุด 1 ล้านบาท หากคุณพ่อหรือคุณแม่ที่ซื้อประกันประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝัน และยังมีเงินช่วยเหลือเป็นมรดกต่อเนื่องอีก 5 ปี รวมเป็นเงินที่จะได้รับ 2 ล้านบาท
– ค่าเบี้ยประกันภัย เริ่มต้นเพียง 3,000 บาท
– ผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัยได้ 0% สูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

               ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถซื้อประกันภัยอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก Happy PA for Child ได้ในทุกช่องทางที่สะดวก ได้แก่ ทีทีบีทุกสาขา หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทร.0-2666-8899