นักร้องสาวหล่อ ‘ซี-ภูวรินทร์’ นำทีม Big Gym ทำกิจกรรมวันแม่สุดซึ้ง เลี้ยงอาหาร-มอบเงิน-สิ่งของ ณ บ้านพักคนชราป่าคลอกภูเก็ต

         เมื่อวันที่ 12 ส.ค.61 เวลา 10.00 น. ณ บ้านพักคนชราป่าคลอกภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต “Big Gym” ฟิตเนสครบวงจรเรื่องออกกำลังกายแห่งเดียวของภูเก็ต นำโดย นักร้องสาวหล่อ ‘ซี-ภูวรินทร์’ นางสาวภูวรินทร์ คีแนน นายศุภวุฒิ จิระกูลวัฒน์ นายวภู จันทร์สุวรรณ นายชวิน พบร่มเย็น ผู้บริหาร บิ๊กยิมภูเก็ต ลูกค้าและพนักงาน จัดกิจกรรม “12สิงหา มาอิ่มบุญ” สำหรับกิจกรรมได้มีการเลี้ยงอาหารกลางวันคนชรา พร้อมมอบเงิน จำนวน 50,000 บาท และบริจาคสิ่งของที่จำเป็นให้กับบ้านพักคนชราป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

         นายศุภวุฒิ จิระกูลวัฒน์ ผู้บริหารบิ๊กยิมภูเก็ต กล่าวว่า ถึงตนจะเป็นคน กทม.แต่ก็อยากทำกิจกรรมเพื่อคนภูเก็ต โดยในวันแม่ปีนี้ จึงได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น ได้มีการชักชวนลูกค้าและพนักงานมร่วมทำบุญสร้างความสุขให้กับคนชรา นอกจากนี้ยังนำเทคนิคการออกกำลังกายง่ายๆ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายของพวกท่านมาสอนให้กับคนชราที่นี้อีกด้วย รวมถึงยังมีการทำกิจกรรมนำคุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชราร้องเพลง เต้นรำ สร้างความสนุกสนานและความสุขให้กับพวกท่านอีกด้วย