นายกฯ สมใจ มอบเกียรติบัตรคณะกรรมการบริหารชมรมผู้ปกครองโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว

         นางสาวสมใจ  สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานพิธีมอบเกียรติบัตร พิธีมอบงาน คณะกรรมการบริหารชมรมผู้ปกครองนักเรียน  และคณะกรรมการห้องเรียนโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว รุ่นที่ ๑๒ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ โดยมีคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัดเทศบาล คณะกรรมการชมรมผู้ปกครองโรงเรียนในสังกัดเทศบาล คณะกรรมการห้องเรียนโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม ณ ห้องประชุมโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว

         นางสาวสมใจ  สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต  กล่าวว่า โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว เป็นโรงเรียนที่มีการบริหารจัดการสถานศึกษาโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน เน้นการมีส่วนร่วมของชุมชน เปิดโอกาสให้ชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและสนับสนุนการจัดการศึกษาทุกด้าน จนส่งผลต่อโรงเรียนได้รับการพัฒนาเข้าสู่การปฏิรูปในทุกด้าน ทั้งอาคารสถานที่ ภูมิทัศน์ การจัดการเรียนการสอน ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ที่เน้นให้นักเรียนได้รับการพัฒนาด้านการเรียนรู้ การคิดปฏิบัติ ส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้ ความสามารถด้านวิชาการ และมีคุณธรรม จริยธรรมเป็นที่ยอมรับของสังคม

         ขอขอบคุณคณะกรรมการที่ปรึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และคณะกรรมการบริหารชมรมผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียวทุกท่าน ที่ได้ร่วมพลังกันก่อตั้งชมรมผู้ปกครองและร่วมกันทำงานเพื่อสร้างสรรค์การศึกษาอย่างมีคุณภาพ นับเป็นบุคคลสำคัญที่สร้างความเจริญก้าวหน้าทางการศึกษา ที่ควรแก่การยกย่องนับถือ