นายก อบจ.ภูเก็ต รายงานความสำเร็จของการจัดงานวัฒนธรรม ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ในรายการ “ผู้ว่าฯ รายงานประชาชน”

นายก อบจ.ภูเก็ต รายงานความสำเร็จของการจัดงานวัฒนธรรม

ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ในรายการ “ผู้ว่าฯ รายงานประชาชน”

                 เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2564 เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมรายงานความสำเร็จของการจัดงานวัฒนธรรม ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ประจำปี 2564 ในรายการ “ผู้ว่าฯ รายงานประชาชน” ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต (สวท.ภูเก็ต) ผ่านคลื่นความถี่ FM.96.75 MHz. และ FM.90.50 MHz. และถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live เพจ สวท.ภูเก็ต prd และ เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต โดยมี นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายปิยพงศ์ ชูวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางกรทิชาต์ วัฒนพันธุ์ เลขานุการคณะกรรมการบริหารมูลนิธิท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.วิกรม กรุงแก้ว อาจารย์ประจำสาขาวิชาศิลปะการจัดการแสดง คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต นายวัฒนา ทองนาค สถิติจังหวัดภูเก็ต และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต

               นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า จากการจัดงานวัฒนธรรม ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร วันที่ 13-15 มีนาคม 2564 ณ อนุสรณ์สถานเมืองถลาง (บ้านเหรียง) อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต วัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต มูลนิธิท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร และมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จัดการแสดงแสดง สี เสียง ละครอิงประวัติศาสตร์ เพื่อเทิดทูนวีรกรรมย่าจัน ย่ามุก

              ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง โดยภายในงานได้มีการคัดกรองผู้มาเที่ยวชมงานจาก อสม. ซึ่งปรากฏว่ามีผู้เข้าชมงานคืนละหมื่นกว่าคน ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ได้มาร่วมงาน รวมถึงผู้ที่ร่วมการแสดงละครอิงประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ด้วย และคาดว่าในปีหน้าจะจัดงานอย่างยิ่งใหญ่และให้สมเกียรติมากยิ่งขึ้น