นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมประชุมการขอใช้พื้นที่อาคารศูนย์ปฏิบัติการ อาคารคอซิมบี้ ศาลากลาง จ.ภูเก็ต เป็นอาคารสำนักงาน อบจ.ภูเก็ต ชั่วคราว

นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมประชุมการขอใช้พื้นที่อาคารศูนย์ปฏิบัติการ อาคารคอซิมบี้ ศาลากลาง จ.ภูเก็ต เป็นอาคารสำนักงาน อบจ.ภูเก็ต ชั่วคราว

         เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2564 นายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมการประชุมการขอใช้พื้นที่อาคารศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดภูเก็ตและอาคารคอซิมบี้ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โดยมี ว่าที่ร้อยตรี วิกรม จากที่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ณ ห้องประชุมคอซิมบี้ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต

          ตามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้มีแผนการดำเนินการก่อสร้างอาคารสำนักงาน อบจ.ภูเก็ต เพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอสำหรับการให้บริการประชาชน การบริหารงานและการปฏิบัติงานของส่วนราชการภายในสังกัด อบจ.ภูเก็ต นั้น เนื่องจากปัจจุบัน อบจ.ภูเก็ต อยู่ระหว่างการหาสถานที่ก่อสร้างอาคารสำนักงาน อบจ.ภูเก็ต แห่งใหม่ ประกอบกับเมื่อจังหวัดภูเก็ตได้ย้ายสถานที่ปฏิบัติงานไปประจำอยู่ ณ อาคารศาลากลางจังหวัดภูเก็ตหลังใหม่ บริเวณถนนท่าแครง ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จะยังผลให้ไม่มีการใช้งานอาคารศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดภูเก็ต (Phuket Provincial Operation Center : POC) และอาคารคอซิมบี้ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต

             โดย อบจ.ภูเก็ต  ได้ขอแจ้งความประสงค์เพื่อขอใช้พื้นที่อาคารศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดภูเก็ต (Phuket Provincial Operation Center : POC) และอาคารคอซิมบี้ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เป็นอาคารสำนักงาน อบจ.ภูเก็ต เป็นการชั่วคราว จนกว่าจะดำเนินการก่อสร้างอาคารสำนักงาน อบจ.ภูเก็ต แห่งใหม่แล้วเสร็จ ดังนั้น จึงได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาในครั้งนี้